Pages

Thứ Năm, 13 tháng 2, 2020

Vật Phẩm Phong Thủy Cho tuổi quý mão 1963 hóa giải vận hạn năm sao xấu tốt nhất

Sinh năm 1963 mệnh gì? Vòng phong thủy hợp tuổi Quý Mão
1. Tuổi Quý Mão 1963 mệnh gì?
– Năm sinh dương lịch: 1965 sinh Từ 25/01/1963 đến 12/02/1964.

– Năm sinh âm lịch: Quý Mão.

– Ngũ hành: Kim Bạch Kim ( Vàng lá trắng) – Mệnh Kim.

Tuổi Quý Mão 1963: Can Quý hành Thủy sinh chi Mão hành Mộc. Gốc rễ sinh cành ngọn nên mang trong mình một nền tảng căn cơ phúc đức lớn lao

Kim Bạch Kim trong nạp âm hoa giáp chính là lượng bạc thỏi vàng nén được nhắc tới ở trên. Dạng kim loại này khác với các dạng kim loại còn tiềm ấn trong biển cả hay trong các mỏ khoáng sản. Suy rộng ra, không chỉ bạc thỏi vàng nén mà nhiều loại kim loại đã thành hình thành khối đều nằm trong ba từ này.

Tuổi Quý Mão hợp tuổi nào?
Tam hợp: Quý Mão hợp với người tuổi Hợi (Heo) và tuổi Mùi (Dê). Những tuổi này có rất nhiều điểm tương đồng, họ rất hòa hợp và hiểu nhau, cuộc sống sẽ trở nên đầy màu sắc như một cuốn truyện do chính họ tạo nên, vì vậy mà mối quan hệ luôn được làm mới. Họ biết cách thấu hiểu, lắng nghe và thông cảm cho nhau. Các cặp đôi này thường chu đáo, ân cần, khoan dung, đó là chìa khóa cho một cuộc hôn nhân viên mãn, hạnh phúc.

Tứ hành xung: Người tuổi Quý Mão không hợp những người tuổi Tý (Chuột), Ngọ (Ngựa), Dậu (Gà). Sự kết hợp của những tuổi này thường tạo ra nhiều mâu thuẫn, khó hòa giải.

 Phật bản mệnh tuổi Quý Mão
Người tuổi Quý Mão được sự phù hộ độ trì của Phật bản mệnh Bồ Tát Văn Thù.

Trong giới Bồ Tát của Phật giáo, Bồ Tát Văn Thù là Phật bản mệnh của người tuổi Mão, có địa vị hiển hách, uy danh lẫy lừng. Tên tiếng Phạn của ngài là Manjusri, dịch âm là Văn Thù Sư Lợi.

Phật Bản Mệnh Bồ Tát Văn Thù biểu thị ý nghĩa của trí tuệ Phật Đà, đó là hình tượng nhân cách hóa của trí tuệ. Các bậc đại sư Phật giáo ở Ấn Độ và Tây Tạng đều lấy Bồ Tát Văn Thù làm Bản tôn tu trì.

Như đại Luận sư Nguyệt Xứng và Đại sư Tông Khách Ba nổi tiếng về tư tưởng Trung quán đều coi Phật Bản Mệnh Tuổi Mão Bồ Tát Văn Thù là Bản tôn tu trì.

Phật giáo cho rằng, tu trì pháp môn của Bồ Tát Văn Thù có thể nhanh chóng đạt được sự gia trì, từ đó dễ dàng có được trí tuệ thế gian và xuất thế gian.

 Đá quý phong thủy tuổi Quý Mão 1963
Người tuổi Quý Mão sinh năm 1963 có ngũ hành năm sinh là Kim bạch Kim, hợp với đá quý màu vàng, nâu, trắng, xám, ghi như đá thạch anh tóc vàng, đá mắt hổ vàng, đá mặt trăng

Đá thạch anh tóc vàng: thạch anh tóc nói chung có khả năng làm chậm quá trình lão hóa. Chúng kích thích hoạt động của hệ miễn dịch , cũng như giúp cơ thể hồi phục sau xạ trị. Thạch anh tóc giúp khắc phục tình trạng mệt mỏi và trầm uất. Nó còn có tác dụng trong điều trị về đường hô hấp.

Đá mặt trăng: Theo quan niệm tôn giáo của Hindu, đá mặt trăng được tạo thành từ những tia sáng ánh trăng ngàn năm kết tụ lại. Nhiều nền văn hóa cổ đại khác cũng có những truyền thuyết tương tự. Người xưa tin rằng, ánh sáng của mặt trăng qua hàng nghìn năm xuyên thấu vào lòng đất, ngưng tụ lại và tạo thành những viên đá, những viên đá này toát ra ánh sáng xanh trông giống như ánh trăng xuyên qua những đám mây trong đêm.

Đá mắt hổ: đá mắt hổ có tác dụng giữ vững tinh thần, tích tụ tài bảo; tăng cường ý chí và lòng dũng cảm, niềm tin, giúp những người nhút nhát trở nên mạnh mẽ. Đeo vòng tay đá mắt hổ có tác dụng tăng cường sức sống, phù hợp với những người thân thể yếu đuối, bệnh lâu ngày không khỏi. Hơn nữa, còn giúp tăng cường trí lực, hiểu thấu đáo mọi vấn đề, kiên trì và giữ vững nguyên tắc.

Sinh năm 1963 thuộc mệnh gì?
Người tuổi Mão là khá tinh tế và lịch sự. Tuy nhiên chính tính cách này khiến những người lạ cảm thấy người tuổi Mão khá lạnh lùng và kiêu ngạo. Điều này gây cản trở khá lớn trên con đường sự nghiệp và cuộc sống của Quý Mão. Vì thế nên lựa chọn vật phẩm phong thủy phù hợp để hóa giải vấn đề này

Nam giới và nữ giới sinh năm 1963 – Quý Mão là những người có năm sinh dương lịch được tính từ ngày 25/1/1963 đến ngày 12/2/1964.

Đây là những người thuộc tuổi mèo có mệnh ngũ hành Kim Bạch Kim (Vàng pha bạch kim) thuộc mệnh Kim.

Trong khoa học phong thủy Phương Đông vạn vật đều được hình thành từ 5 nguyên tố cơ bản: kim, mộc, thủy, hỏa, thổ. Sự cân bằng trong mỗi quan hệ ngũ hành sẽ giúp hỗ trợ công việc, cuộc sống, tình duyên và sức khỏe cho mỗi người. Theo đó:

- Mối quan hệ tương sinh: Kim sinh Thủy; Thủy sinh Mộc; Mộc sinh Hỏa; Hỏa sinh Thổ; Thổ sinh Kim.

- Mối quan hệ tương khắc: Kim khắc Mộc; Mộc khắc Thổ; Thổ khắc Thủy; Thủy khắc Hỏa; Hỏa khắc Kim.

Đối nam nữ sinh năm 1963 có Mệnh ngũ hành thuộc “KIM” được xác định theo chu kì của vòng can chi. Bên cạnh đó chúng ta cò còn có một cung mệnh khác nữa mà ít ai biết đến.

Đó là… cung mệnh (mệnh cung phi) yếu tố cực kì quan trọng khi ứng dụng vào phong thủy nhà cửa cũng như chọn màu sắc hợp mệnh!

Phong thuỷ nhà ở hoàn toàn không mang tính tín ngưỡng hoặc mê tín dị đoan mà là một phương pháp khoa hoc. Là hệ quả của một tri thức nghiên cứu về các qui luật tương tác của thiên nhiên, môi trường và là phương pháp thay đổi những hiệu ứng tương tác của môi trường lên cuộc sống của con người.


Phong thủy nhà ở 1963 cho gia chủ sinh năm Qúy Mão cũng là một trong những trường hợp ấy, nếu tuân thủ theo các nguyên tắc xem tuổi xây nhà theo phong thủy chắc chắn bạn hoàn toàn yên tâm hơn cho một cuộc sống hòa thuận ấm no và hạnh phúc. Tuy nhiên, phong thuỷ nhà ở 1963 vẫn còn nhiều vấn đề cần xem xét đặc biệt là cách bố trí cửa chính, bàn thờ, phòng bếp, màu sắc… 

Tuổi Quý Mão 1963 hợp hướng nào? Xem hướng nhà, hướng bếp cho Nữ mạngTử vi ngày 31/12/2019: Tuổi Dần cát tinh che chở, tuổi Dậu rộng mở tiền đồ

I.Tuổi Quý Mão hợp với màu gì và kỵ màu sắc nào nhất ? Con giáp nào được Tài tinh ân sủng, giàu sang hoành tráng nhất năm 2019?

Tuổi Quý Mão hợp với màu gì và kỵ màu sắc nào nhất? Theo phong thủy ngũ hành, người tuổi Quý Mão sinh năm 1963, 2023 mệnh Kim rất hợp với các Vàng, Nâu, Trắng và kỵ những màu đỏ, cam, hồng và cân nhắc màu xanh lá.Con giáp này là người đa tài, phù hợp với nhiều lĩnh vực khác nhau, có cơ hội thể hiện tài năng và tương lai nghề nghiệp rất rộng mở ở phía trước. Theo tử vi ngày của 12 con giáp, ngày mới hôm nay tuổi Dậu có điềm báo không mấy tốt lành xảy đến, nếu không cẩn thận là có thể bị thương do va chạm, tai nạn xe cộ hoặc bị phạt vì vi phạm luật giao thông. Tử vi hôm nay thứ 3 ngày 3/9/2019 của tuổi Thìn. Chưa đến phút cuối cùng thì chớ nên bỏ cuộc, con giáp này vẫn có thể chạm tay vào hạnh phúc cho riêng mình.

Người phương Đông từ xưa đến nay vẫn luôn quan niệm cũng như đề cao về vai trò của 12 con giáp trong cuộc sống thường ngày. Việc tin và làm theo phong thủy đôi khi lại chính là văn hóa của nhiều người, nhiều vùng nhằm tránh đi những điều xui rủi, nắm bắt cơ hội hướng đến những điều may mắn, tốt đẹp. Mỗi cung tuổi có những lưu ý khác nhau trong phong thủy, cũng như cách chọn màu sắc, cách trang trí nhà cửa riêng biệt.Tuy nhiên cái gì đến nhanh thì đi cũng nhanh, tiền bạc kiếm được nhưng nếu người tuổi Mùi biết cách quản lý tài chính thì cũng sẽ hao hụt. Theo Bộ trưởng Công Thương Trần Tuấn Anh, nếu tính đến phương án khi tình hình căng thẳng hơn nữa và trở nên rất xấu, khiến phải đóng cửa biên giới thì hoạt động kinh tế và thương mại sẽ chịu ảnh hưởng rất lớn. Trong ngày tam hợp, đường công danh của người tuổi Mùi có những bước tiến quan trọng. Thời gian phẫu thuật rút ngắn đáng kể, giảm thiểu các biến chứng do gây mê. Về phương diện tài lộc tăng tiến không ngừng, người tuổi Thân có thể nuông chiều bản thân, mua sắm thoải mái món đồ mình thích mà không lo về tiền bạc. Tử vi hôm nay (4/5) về tình yêu của 12 con giáp: Tuổi Tỵ bình yên, tuổi Mùi thích phiêu lưu tình ái - Thời Đại.

2.Tuổi Quý Mão hợp xe màu gì Tử vi ngày 31/5/2019: Tuổi Dần vướng vào tranh chấp, tuổi Mão lợi thế cầu danh

Nên mua xe có màu tương sinh hay cùng hành, kỵ mua xe màu tương khắc với mạng của chủ xe.

– Xe màu trắng, màu xám, màu ghi: Màu trắng, màu xám, màu ghi chính là màu bản mệnh của tuổi Quý mão. Nếu Đi xe màu trắng, màu xám, màu ghi, người tuổi Quý mão không bị lạc đường, dễ tìm đường. Làm ăn thuận lợi.Tài vận: nguồn thu chính tăng nhanh, nguồn thu phụ ổn định. Người độc thân tuy có quyền lựa chọn, tìm hiểu nhưng vẫn phải chú ý tác phong, tránh gây hiểu nhầm cho người khác. Thành công của con giáp này khiến người đó ghen tị nên muốn hạ bệ để chứng minh suy nghĩ của họ là đúng, vì thế nên thận trọng từng hành động nhỏ nhất nhé. Đằng sau lời chia tay đó sẽ là một cuộc sống tốt hơn và tích cực hơn, bạn hiểu rất rõ điều này.

Tổng quan vận mệnh sinh năm 1963, 2023 tuổi Quý Mão
Tuổi Quý Mão cuộc sống có chút thăng trầm, của cái có lại hết, khi tuổi trẻ thì nghèo, về trung vận và hậu vận thì khá hơn nhiều. Hốc số phú quý học hành thành đạt, thông minh khéo léo, cử chỉ lời nói mềm mỏng, dịu dang, xử lý không ngoan, nếu sinh vào giờ tốt.Từ Quy Nhơn tiến quân vào, Nguyễn Huệ không tổ chức phòng ngự ở Gia Định mà cho quân tiến thẳng vào Mỹ Tho. Nhờ vậy mà cuộc đời bạn có quý nhân phù trợ, giúp đỡ bạn mọi lúc khó khăn. Tình cảm: phải tự mình giải quyết những việc phát sinh trong tình cảm. Tử vi hôm nay thứ 5 ngày 5/9/2019 của tuổi Dậu. Nguyên nhân là do con giáp này không suy nghĩ thấu đáo, làm việc tùy tiện, hành động xốc nổi và chưa có trách nhiệm với công việc của mình nên khó tránh khỏi phạm sai lầm. Người độc thân cũng có sức hút với người khác giới, nếu tích cực làm quen, giao lưu hơn thì sẽ sớm tìm thấy nửa kia tâm đầu ý hợp với mình.

3. Sinh năm 1963, 2023 Quý Mão hợp con số nào?
- Nam hợp các số: 1, 6, 7- Nữ hợp các số: 2, 5, 8, 9Tử vi ngày 15/10/2019 của 12 con giáp: Hợi tiền vào két quá nhiều

Tuổi Quý Mão nam mệnh có sự phát triển về cơ nghiệp được nhanh chóng, cuộc sống vào thời kỳ trung vận thì được nhiều điều tốt đẹp, vào thời kỳ hậu vận thì cuộc sống đầy đủ và an nhàn sung sướng. Nói tóm lại, tuổi Quý Mão sẽ tạo được nhiều điều tốt đẹp và hy vọng thành công trong cuộc sống. Gia đạo của nam giới tuổi Quý Mão có nhiều tốt đẹp, vào thời kỳ trung vận có nhiều ảnh hưởng tốt đẹp về gia đạo và hạnh phúc, con đường công danh chỉ ở mức độ trung bình mà thôi. Con đường sự nghiệp gặp nhiều tốt đẹp, cuộc sống về vấn đề tiền bạc có nhiều tốt đẹp.Bản mệnh có thể mua sắm những món đồ yêu thích cho mình. Do vậy, bạn cần kiên nhẫn chờ đợi thêm ở đối phương. Song công việc của người tuổi Hợi lại gặp vận xui vì tiểu nhân đưa chuyện. Bạn bè xung quanh thường chia sẻ những chuyện tình cảm đẹp như mơ, những chàng hoàng tử hay nàng công chúa long lanh như cổ tích, điều đó khiến bạn bắt đầu so sánh bản thân với họ.

Những tuổi đại kỵ với tuổi Quý Mão sinh năm 1963, 2023
Những tuổi Nhâm Tý và Canh Tý tuổi Quý Mão không nên kết hôn và cũng không nên hợp tác làm ăn, vì hợp tác làm ăn hoặc kết hôn sẽ gặp cảnh biệt ly hay tuyệt mạng giữa cuộc đời

Nếu trong đường tình duyên mà gặp tuổi đại kỵ thì không nên làm đám cưới, bởi rất kỵ mâm trầu nên chỉ có thể kết duyên âm thầm, người con gái không nên quá đòi hỏi trong chuyện này, ngược lại phải tự mình đi đến nhà chồng mà ăn ở, không được đón rước linh đình. Nếu về làm ăn kim doanh gặp những tuổi đại kỵ có nói ở trên thì nên cúng sao hạn cho đúng ngày tháng. Nếu gặp tuổi đại kỵ trong con cái gia tộc, thì cần phải ăn ở hiền lành, cầu Trời khẩn Phật.Trong thời gian thử thách, nếu bạn làm tốt chắc chắn sẽ chính thức được giữ chức vụ cao trong công ty. Có thể trong lúc di chuyển, tham gia giao thông con giáp này bị tai nạn, va quệt xe cộ dẫn đến bị thương, hãy thận trọng trong mọi tình huống để hạn chế tối đa tác động xấu đến mình. Cụ thể, tuổi Dậu sẽ gặp được quý nhân, người này tạo điều kiện để tuổi Dậu làm giàu, gầy dựng sự nghiệp, nếu như mọi thứ suôn sẻ, thì kể từ giây phút này con đường trở thành đại gia không còn quá xa xôi. Tử vi học có nói, 3 tháng tới, cuộc sống tuổi Mão có nhiều biến động. Tử vi hàng ngày 12 con giáp chỉ ra rằng thứ Hai ngày 23/9/2019 hôm nay tuổi Dậu có thể gặp phải một số chuyện không hay trong công việc. Phương diện tình cảm gặp chút biến động.

4. Tuổi Quý Mão hợp hướng nhà nào?
Để biết được tuổi Qúy Mão hợp hướng nào? Bạn nên lựa chọn hướng thuộc cung phúc đức, sinh khí, diên niên và thiên y.Tử vi tháng 7/2019: Tuổi Ngọ cơ hội thăng tiến, tuổi Dậu vận khí hanh thông

Hướng nhà và hướng của là những yếu tố bậc nhất của mọi công trình và để xác định được vị trí chính xác, chuẩn nhất về hướng nhà và cửa, cần phải biết trạch mệnh của chủ nhà. Đồng thời, xem xét và định vị hướng nhà theo tuổi và phong thủy nhằm tránh những phương vị, hướng nhà vận xấu, có nhiều tà khí, mang lại nhiều may mắn và không gian sống tốt nhất cho gia chủ.Trong ngày, tuổi Mùi sẽ gặp may mắn rất lớn về mặt tài chính nhờ có quý nhân phù trợ, bạn sẽ có cơ hội bất ngờ để bội thu về lợi nhuận. Theo các chuyên gia phong thủy, năm Kỷ Hợi 2019 là năm tuổi của họ nên sẽ mang lại cho họ cả cơ may thành công và những thách thức. Duyên phận không thể nói trước mà còn phụ thuộc vào tình cảm của bản mệnh. Tuy nhiên, tính mềm mỏng đến mức thiếu quyết đoán của con giáp này đôi khi cũng dễ gây họa khi mà bản mệnh tự đẩy mình làm “con cừu thế mạng”, không biết tự bảo vệ bản thân khỏi những trò lừa lọc ngoài kia.

Sinh năm 1963 thuộc mệnh gì?
Người tuổi Mão là khá tinh tế và lịch sự. Tuy nhiên chính tính cách này khiến những người lạ cảm thấy người tuổi Mão khá lạnh lùng và kiêu ngạo. Điều này gây cản trở khá lớn trên con đường sự nghiệp và cuộc sống của Quý Mão. Vì thế nên lựa chọn vật phẩm phong thủy phù hợp để hóa giải vấn đề này

Nam giới và nữ giới sinh năm 1963 – Quý Mão là những người có năm sinh dương lịch được tính từ ngày 25/1/1963 đến ngày 12/2/1964.Đường tài lộc của tuổi Dậu trong ngày hôm nay tương đối ổn định và con giáp này có thể an tâm trong việc sử dụng tiền bạc của mình cho các dự định trước đó. Tài vận của tuổi Tỵ trong tuần có xu hướng ổn định, nếu có ý định lấy tiền của mình đi đầu tư, bạn hãy chắc chắn về ý tưởng và cách thức để tránh thất bại nhé!. Đây là lý do quân sự và chính trị giải thích vì sao Nguyễn Huệ không mở cuộc tiến công vào Trà Tân. Nếu bản thân tuổi Mão không đủ tự tin thì làm sao có thể khiến người khác tin tưởng mình. Hôm nay tuổi Thìn có vận trình sự nghiệp gặp nhiều may mắn. Tuy không trực tiếp khiến cho người tuổi Thân mất đi lợi ích, thế nhưng ảnh hưởng về lâu dài có thể làm bản mệnh phải tốn nhiều công sức và thời gian để gây dựng lại uy tín của mình.

5. Quý Mão hợp tuổi nào?Tử vi 12 con giáp hôm nay 4/2/2020: Tuổi Dậu nhận tin vui tài lộc

Quý Mão hợp tuổi nào?
Tam hợp: Quý Mão hợp với người tuổi Hợi (Heo) và tuổi Mùi (Dê). Những tuổi này có rất nhiều điểm tương đồng, họ rất hòa hợp và hiểu nhau, cuộc sống sẽ trở nên đầy màu sắc như một cuốn truyện do chính họ tạo nên, vì vậy mà mối quan hệ luôn được làm mới. Họ biết cách thấu hiểu, lắng nghe và thông cảm cho nhau. Các cặp đôi này thường chu đáo, ân cần, khoan dung, đó là chìa khóa cho một cuộc hôn nhân viên mãn, hạnh phúc.Cuối năm bận rộn, không ai thông cảm cho sự thất thường này đâu nên bản mệnh bị chê trách khá nhiều, để lại ấn tượng không đẹp lắm với lãnh đạo, có thể thời gian tới sẽ còn nhiều thay đổi về vị trí. Chỉ số hài lòng của người dân đối với sự phục vụ của chính quyền (SIPAS) tăng 16 bậc. Chỉ trong vòng 8 năm tính từ đầu năm 542 cho đến đầu năm 550, Lý Bí và Triệu Quang Phục đã hai lần tổ chức đánh đuổi quân xâm lược nhà Lương ra khỏi bờ cõi, giành lại quyền tự chủ trên toàn đất nước. Có điều trong ngày người tuổi Thìn dễ gặp phải họa tiểu nhân chính vì thế sẽ cận thận trọng. Lời khuyên cho tuổi Tỵ nên đi du lịch hoặc nghỉ dưỡng để xốc lại tinh thần, bình tĩnh suy nghĩ rút kinh nghiệm qua những sai lầm của bản thân, đó là bài học quý giá dành cho bản mệnh. Không cãi vã, không tranh luận, không to tiếng mà thậm chí còn ngọt ngào như lúc mới yêu.

Phật bản mệnh tuổi Quý Mão
Người tuổi Quý Mão được sự phù hộ độ trì của Phật bản mệnh Bồ Tát Văn Thù.

Trong giới Bồ Tát của Phật giáo, Bồ Tát Văn Thù là Phật bản mệnh của người tuổi Mão, có địa vị hiển hách, uy danh lẫy lừng. Tên tiếng Phạn của ngài là Manjusri, dịch âm là Văn Thù Sư Lợi.Về tình cảm, bạn nên suy nghĩ tới các kế hoạch đi du lịch vì trong những hành trình đó rất có thể bạn sẽ gặp được đối tượng tiềm năng có cùng sở thích. Hãy bỏ ngoài tai những lời công kích phía sau mà mất đi lý trí, hãy để mọi chuyện tiến triển từ từ, theo cách tự nhiên nhất, có như vậy thì tuổi Dần mới không phải hối hận vì quyết định quá vội vàng. Người tuổi Hợi dễ làm quen, bắt chuyện và gây ấn tượng tốt nên có nhiều mối quan hệ thân thiết với người khác giới. Trong ngày, tuổi Dậu sẽ nhận được những phần thưởng xứng đáng về mặt kinh tế.Hàng trăm trẻ ở Bắc Ninh nhiễm ấu trùng sán lợn. Vận trình tài lộc tăng tiến không ngừng và nó hoàn toàn xứng đáng với công sức mà bạn đã bỏ ra.

6 Tuổi Quý Mão hợp hướng nào?Xem tử vi hôm nay của 12 con giáp ngày 15/9: Tuổi Tuất tài lộc rực rỡ Hướng nhà tuổi Quý Mão
Sau đây là các hướng Cát – tốt để xây nhà cho tuổi Quý Mão. Con số tương hợp là số 1 với nam mạng nên theo Quái số 1 (thuộc Đông tứ mệnh)

Đá quý phong thủy tuổi Quý Mão 1963
Người tuổi Quý Mão sinh năm 1963 có ngũ hành năm sinh là Kim bạch Kim, hợp với đá quý màu vàng, nâu, trắng, xám, ghi như đá thạch anh tóc vàng, đá mắt hổ vàng, đá mặt trăngTrời sinh tuổi Mão là những người sống hiền lành, sống tình cảm, luôn dĩ hòa vi quý và không quá quan trọng vật chất. Kiếp Tài xuất hiện trong tử vi tài lộc tuần này, cho thấy con giáp này chẳng những không có cơ hội kiếm tiền mà còn dễ mất tiền nữa. Tuổi Sửu có thể sẽ được cấp trên khen ngợi rất nhiều vì những cố gắng, nỗ lực của mình trong công việc hôm nay. Đồng thời, bản mệnh cũng cần lưu ý việc chi tiêu sao cho thận trọng để không sa đà mà tốn kém vào những món đồ không cần thiết. Trong ngày thứ Bảy này tuổi Hợi cần giữ cho các mối quan hệ hài hòa để tốt hơn cho công việc của mình. Tử vi ngày 25/1/2019: Tuổi Mão hiếu thắng, tuổi Tị nóng nảy - Báo Năng lượng Mới.

Tuổi Quý Mão thuộc mệnh Kim trong ngũ hành, tức là cầm tinh con Mèo.Đó là người luôn vui vẻ, hòa đồng, nhã nhặn với mọi người nên rất được quý mến. Tuổi này có sự nghiệp thành công và con đường công danh khá thuận lợi cũng không gặp quá nhiều chông gai. Tuy nhiên không dừng lại ở đó, mỗi khi vấp ngã hoặc gặp sóng gió họ rất dễ bị giật mình hoặc “thần thất” tìm hướng giải quyết. Có cuộc sống khá thuận lợi nên gặp thất bại thường khá khó để có thể tự gượng dậy và tiếp tục cuộc hành trình.Thứ ba này tuổi Tuất có cát tinh che chở nên dù vướng phải khó khăn cũng dễ dàng vượt qua, vận trình tươi sáng hơn nhiều. Con giáp này cũng nên có kế hoạch mua sắm, chi tiêu cụ thể thay vì những buổi đi mua sắm đồ đạc thiếu kiểm soát, cuối cùng những thứ cần mua không có mà lại vác về nhà quá nhiều thứ không thực sự cần thiết. replace("/du-doan-tu-vi-thang-5-2019-cho-12-con-giap-tuoi-mao-bung-chay/c/30544606. Con giáp này cảm thấy nóng ruột nóng gan từ đó sinh ra hành động cố chấp, tự mình làm khổ mình vì những suy nghĩ tiêu cực và không chịu lắng nghe bất cứ lời khuyên nhủ nào. Khi có cơ hội phát huy năng lực của mình, lựa chọn được hướng đi phù hợp, sự nghiệp của con giáp này sẽ tiến triển hơn trong tương lai. Ngũ hành Thổ vượng không tốt cho sức khỏe con giáp này, bạn cảm thấy khó chịu, háo nước, khô nóng gây ra bí bức tinh thần, không giữ được sự phấn chấn như mọi ngày.

 

 
------------------- ---------------------------