Pages

Thứ Tư, 5 tháng 2, 2020

Nhẫn Phong thủy Cho tuổi canh tý 1960 hóa giải vận hạn năm sao xấu

PHẬT BẢN MỆNH CHO TUỔI CANH TÝ 1960

Người sinh năm 1960 tuổi Canh Tý (Chuột) được xếp ở vị trí thứ nhất trong 12 địa chi. Nếu xét về góc độ thời gian, giờ tý nằm trong khoảng từ 11 giờ đêm tới 1 giờ sáng trong ngày. Xét về phương vị, chuột nằm ở hướng chính Bắc. Nếu chia theo mùa thì chuột thuộc tháng 12 dương lịch, tức tháng 11 âm.

Sinh năm 1960 mệnh gì ? Vòng phong thủy hợp tuổi Canh Tý 
Tuổi Canh Tý 1960 mệnh gì?
– Năm sinh dương lịch: 1960 sinh Từ 28/01/1960 đến 14/02/1961.

– Năm sinh âm lịch: Canh Tý.

– Ngũ hành: Bích Thượng Thổ ( Đất Tò Vò) – Mệnh Thổ.

Bích Thượng Thổ có giá trị che mưa, che nắng, ngăn ngừa trộm cướp, thú dữ…bảo vệ cho con người. Canh Tý: Can Canh hành Kim sinh chi Tý hành Thủy. Những người có can sinh cho chi ở năm sinh có một nền tảng căn cơ phúc đức cao dày, nên người tuổi Canh Tý 1960 thường có thành công lớn trong cuộc sống.

Phật Bản Mệnh Tuổi Canh Tý 1960 Là Ai 

Theo khoa học phong thủy, để hóa giải phần nào những bất lợi trong cuộc đời, người tuổi Tý có thể dùng đá quý phong thủy trưng bày trong nhà, phòng làm việc hoặc dùng làm trang sức đeo bên mình. Và họ muốn hộ mệnh, thì đeo mặt dây chuyền Quán Âm Thiên Thủ cũng là một lựa chọn rất tốt.

Vì vậy người sinh năm Tý sẽ nhận được sự phù hộ, độ trì của Phật Quan Âm Thiên Thủ Thiên Nhãn. Bồ Tát nổi tiếng với hình tượng nghìn tay nghìn mắt, tượng trưng cho tấm lòng đại từ đại bi của Ngài.

Ngài sẽ giúp bạn vượt qua được mọi khó khăn trong cuộc sống, có đủ ý chí và niềm tin để chiến thắng mọi bệnh tật. Khi vận may của bạn tìm đến, Ngài sẽ góp sức để vận thế của bạn thêm huy hoàng, xán lạn.

Một số loại vòng tay phong thủy hợp với tuổi Canh Tý – mệnh Bích Thượng Thổ 
Vòng tay phong thủy đá mắt hổ vàng
Trong thạch trị liệu học, đá mắt hổ được cho là mang đến cảm xúc vững vàng, tâm lý ổn định cho con người. Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng năng lượng của chúng tác động đến hệ thống thần kinh, làm cho con người tăng cảm giác tự tin giúp đầu óc minh mẫn hơn trong việc quyết định các vấn đề.

Sinh năm 1960 tuổi gì? hợp với tuổi nào?
- Theo quan niệm tương sinh: Hỏa sinh Thổ; Thổ sinh Kim. Người sinh năm 1960 hợp với người mệnh Hỏa hoặc mệnh Kim.

Đá quý phong thủy cho người tuổi Canh Tý 1960
Người tuổi Canh Tý sinh năm 1960, có ngũ hành nạp âm là Bích Phượng Thổ để kích hoạt tài vận thì nên sử dụng một số loại trang sức phong thủy màu vàng, nâu đất, đỏ, hồng, tím như: vòng tay đá mắt hổ tâm vàng tươi, vòng tay đá mắt hổ nâu, vòng tay đá thạch anh tóc đỏ, vòng tay thạch anh hồng, vòng tay thạch anh tím...

- Đá Mắt Hổ tâm vàng tươi: là loại đá quý được nhiều người yêu thích nhờ vẻ đẹp bí ẩn và mang nhiều ý nghĩa tâm linh với con người. Viên đá này là vật hộ mệnh trừ tà, mang đến bình an. Những người yếu bóng vía, khí huyết hư nhược đeo đá này vào thì tăng cường sinh khí, kích thích lòng tin.

- Thạch anh hồng: được mệnh danh là viên đá của tình yêu diệu kỳ, đây là lựa chọn của những người đang tìm kiếm nửa kia của mình. Viên đá này mang đến may mắn trong tình duyên, giúp tình cảm thêm mặn nồng. Thạch anh hồng còn có công dụng tăng cường hệ miễn dịch, giảm triệu chứng mất ngủ.

- Thạch anh tím: là viên đá quý phong thủy cổ xưa, được tìm thấy trong những báu vật của nền văn minh Ai Cập cổ đại, hay lấp lánh trên vương miện của nữ hoàng Anh. Đây là viên đá của trí tuệ, mang viên đá này bên mình thì linh hoạt trong giao tiếp, đem đến vận may trong các mối quan hệ

- Theo quan niệm tương khắc: Mộc khắc Thổ; Thổ khắc Thủy. Người sinh năm 1960 không hợp với người mệnh Thủy hoặc mệnh Mộc.

- Tam hợp: tuổi Canh Tý hợp với người tuổi Thìn (con rồng) và tuổi Thân (con khỉ). Những tuổi này kết hợp với nhau rất ăn ý, nếu là tình yêu sẽ nên duyên vợ chồng, nếu là bạn bè hoặc đối tác sẽ thân thiết, tin cậy. Tuy nhiên, sự chung thủy và duyên số mới là chìa khóa để mở cánh cửa hạnh phúc, gắn kết lâu dài.

- Tứ hành xung: Canh Tý không hợp với tuổi Mão (con mèo), tuổi Ngọ (con ngựa) và tuổi Dậu (con gà). Những tuổi này khi tiếp xúc thường tỏ ra bướng bỉnh, bảo vệ quan điểm riêng mà không chịu nhìn nhận và lắng nghe. Khi một trong hai bên mắc lỗi lầm, họ thường có xu hướng hận thù, khó tha thứ cho nhau, hành động này nếu diễn ra âm ỉ sẽ phá hoại mối quan hệ trong tương lai.

Sinh năm 1960 mệnh gì? Hợp màu gì?Châu Bùi diện đồ lùm xùm rơi vào top sao xấu, nhưng đáng tiếc nhất lại là Đông Nhi

I. XEM PHONG THỦY LÀM NHÀ CHO NGƯỜI SINH NĂM 1960 CANH TÝKỳ Duyên lộ hình thể phốp pháp, diện bộ cánh 'bó giò' rơi vào top sao xấu tuần

Bạn sinh năm 1960? Bạn đang muốn tìm hiểu về tử vi, phong thủy, hướng tốt xấu của mình để tiến hành động thổ xây nhà, gây dựng mái ấm riêng? Có rất nhiều cách tiếp cận cũng như có rất nhiều bài viết về vấn đề này, tuy nhiên dưới đây là bài chia sẻ về xem phong thủy làm nhà cho người tuổi Canh Tý 1960 tổng quan với những kiến thức cơ bản, dễ đọc và dễ hiểu mời các bạn cùng tham khảo.Dịp đầu năm, người dân lại đến chùa nhờ cúng sao giải hạn hoặc tự cúng ở nhà với mong muốn giải hạn sao xấu, cầu xin Thần Sao phù hộ cho gia đình, bản thân được mạnh khỏe, bình an, tai qua nạn khỏi và gặp nhiều may mắn. Hòa thượng Thích Thanh Nhiễu, Phó Chủ tịch Thường trực Hội đồng Trị sự Giáo hội Phật giáo Việt Nam cho rằng: “Sao xấu, sao tốt từ tâm con người mà ra. Đến 18h20, CSCĐ vẫn đang túc trực các vị trí vây bắt. Bên cạnh đó, lối trang điểm nhẹ nhàng cùng kiểu tóc mang đậm hơi hướm cổ điển càng giúp tổng thể diện mạo của mỹ nhân này thêm phần tinh tế.

Tuổi 1960 Canh Tý trong phong thủy làm nhà?
 Xem tuổi làm nhà cho tuổi Canh Tý 1960 là xem tuổi cho năm giới với phong thủy cơ bản:
Quẻ mệnh: Tốn(mộc) thuộc Đông Tứ Mệnh
Ngũ hành: mệnh ThổChildish Gambino, "This Is America". Chính HLV người Ý này đã đưa đội bóng của tỉ phú Thái Lan lên ngôi vô địch Anh. này cần hạn chế những chuyến đi xa trong hai tháng sắp tới. Mọi người háo hức đợi xem anh ấy sẽ làm gì tiếp nữa" – Jim Orr - giám đốc phân phối phim ảnh nội địa của Universal nhận định. Tại chùa Tĩnh Lâu (chùa Sải) ở phường Bưởi (quận Tây Hồ), người dân ở đây cho biết đã hết thời hạn nhận đăng ký viết sớ cúng sao - cầu an giải hạn, bây giờ nhà chùa đang viết tên của từng gia đình vào sớ để hôm tới cúng sẽ đọc. Thông thường, lễ cúng dâng sao giải hạn được thực hiện tại nhà, hoặc tại các ngôi đình, miếu trong khoảng thời gian từ ngày 10 - 15 tháng Giêng âm lịch.

2. Hướng tốt với tuổi 1960 Canh Tý trong phong thủy làm nhà?Thứ trưởng Trịnh Thị Thủy: 'Giáo lý nhà Phật không có sao tốt, sao xấu'

Hướng Chính Bắc vào cung Sanh Khí với quẻ Phong Thủy Hoán, làm nhà hướng này gia đình đại phát tài, phú quý phát lộc.
Hướng Chính Đông vào cung Phước Đức hay còn gọi là Diên Niên với quẻ Phong Lôi Ích trong Kinh dịch chu, theo lý đây là hướng cát, tuy nhiên Phước Đức thuộc sao Vũ Khúc Dương Kim, còn cung Chấn thuộc Mộc Kim, làm nhà hướng  này không tốt cho con trai lớn.Cũng nằm trong bảng xếp hạng sao xấu tuần này chính là RED VELVET với trang phục biểu diễn tại sân khấu Dream Concert diễn ra vào ngày 18 tháng 5 vừa qua. Phương Chi The Face lọt Top sao xấu vì bộ cánh rộng thùng thình, ''nhấn chìm'' hoàn toàn đường cong gợi cảm của cô nàng. Tục xông đất đầu năm là một nét đẹp trong Tết cổ truyền Việt Nam (Ảnh: Vietnamnet). SAO: Mộc Đức: Rối rắm, nạn tai.

Màu sắc hợp phong thủy với tuổi Canh Tý 1960?
Tuổi Canh Tý 1960 mệnh Thổ hợp với màu vàng, màu nâu đồng thời hợp với màu Cảm, đỏ của mệnh Hỏa. Bên cạnh đó gia chủ mạng Thổ không nên sử dụng gam màu xanh lá, xanh rêu, xanh mộc của mệnh Mộc vì theo nguyên lý ngũ hành tương sinh, tương khắc thì Mộc khắc Thổ, còn Hỏa lại sinh Thổ. Từ đây gia chủ có thể lựa chọn gam màu chính cho thiết kế kiến trúc và gam màu phụ trong thiết kế nội thất gia đình mình sao cho hài hòa hợp lý mà lại đảm bảo tính phong thủy. Trong mọi thiết kế của Công ty Cổ phần Kiến trúc Bộ Ba, yếu tố phong thủy luôn được chủ ý và lựa chọn cẩn thận.Chấn chỉnh dựa vào… cái tâm. Đồng thời, chiếc túi hàng hiệu đắt đỏ được cô kết hợp sẽ hài hòa hơn với những bộ cánh được cắt xẻ tinh giản, thay vì một bộ váy vốn đã cầu kỳ và nhiều chi tiết. Ở cấp vĩ mô, lãnh đạo các quốc gia đã nhận thức được tầm quan trọng của việc xây dựng Chính phủ trí tuệ nhân tạo nhằm quản trị, quản lý và định hướng sự phát triển nhanh chóng của trí tuệ nhân tạo. Không thể phủ nhận, mẫu váy dây đính kim sa lộng lẫy này hoàn toàn giúp cho bà mẹ một con khoe được trọn vẹn một tổng thể diện mạo đầy gợi cảm, nhưng nếu như Nữ hoàng giải trí chú ý hơn đến việc tạo dáng và lựa chọn nội y thích hợp hơn thì có lẽ cô đã không đáng tiếc lọt top sao xấu tuần qua. Khắp 4 bức tường nhà Hoa hậu bày kín túi xách, giày dép, những chai nước hoa đắt đỏ. Các vị chân tu khuyên nhủ, những người sẵn sàng bỏ ra mấy chục triệu đồng để làm lễ dâng sao là hoàn toàn lãng phí tiền của và công sức.

3.Tổng quan tính cách tuổi Canh Tý 1960
 Vì sao xấu điên đảo mà Tabi boots lại khiến giới trẻ mê mệt?

Tổng quan tính cách tuổi Canh Tý 1960
Trong văn hóa phương Đông, chuột đôi khi là loài vật đáng ghét với bản tính chui lủi, hay ăn vụng, phá hoại mùa màng, nên chúng bị gán cho những lời lẽ không mấy tốt đẹp. Nhưng chúng lại đứng vị trí đầu trong 12 con giáp. Chuột có  những tính cách rất đặc biệt, thân hình tuy nhỏ bé nhưng lại được trời phú cho sự khôn ngoan, tinh ranh, tỉnh táo, nhanh nhẹn, biết đề phòng, và đặc biệt chuột có khả năng sinh tồn rất cao, dễ thích nghi trong mọi hoàn cảnh khó khăn nhất.Leslie Mann từng dẫn đầu danh sách sao xấu trong lễ trao giải Oscar 2017, khi cô mặc chiếc váy trông như bao tải nhàu nát tới dự sự kiện danh giá. Trong bảng xếp hạng danh sách sao xấu tuần này, Ngọc Trinh phải chịu cảnh “đứng đầu bảng” cùng bộ váy mỏng như giấy, để lộ hết tất cả phần nhạy cảm. Hiển nhiên, đây là điều mà không ai mong muốn!. Đại đức Thích Bản Quyền cho biết phúc lộc hay tai họa đều tuân theo luật nhân quả do con người tạo ra.

Người tuổi Tý đa phần có tư duy rất sắc sảo và nhạy bén, khôn ngoan và thông minh đến mức bị cho là tinh ranh, họ có sự cảnh giác cao độ, biết nắm bắt thời cơ nên thường dễ thành công trong lĩnh vực kinh doanh. Trước những hiểm nguy hay khó khăn trong cuộc sống, người tuổi Tý thường dễ dàng vượt qua vì họ đã có tâm lý chuẩn bị trước. Người tuổi Tý có biệt tài ăn nói nên dễ kết giao và tạo ra sức ảnh hưởng trong cộng đồng.Học cách bình thản trong cuộc đời, thẳng thắn nói chuyện với ai khiến mình tức giận. Kiểu tóc búi cao cá tính cũng vô cùng ăn rơ với trang phục thời thượng mà cô lựa chọn. Cha và mẹ tuổi Bính Dần sinh năm 1986 mệnh Hỏa (Lư Trung Hỏa) có:. Hình ảnh đám cưới ở Thái Bình gây liên tưởng đến đến chuyện những phụ nữ Ả rập trùm khăn kín mặt chụp ảnh. Năm 2019 (Kỷ Hợi), sao Thái Tuế, sao đại hung trong quan niệm cổ nhân ở vào vị trí hướng Tây Bắc, tuế phá ở vị trí Đông Nam. Mặc dù nhiều người rất tin tưởng vào việc cúng sao giải hạn và cho rằng đây chính là một nghi lễ của nhà phật.

4. Phật bản mệnh tuổi Canh Tý
Người tuổi Canh Tý được sự phù hộ của Phật bản mệnh Quán Âm Thiên Thủ (Quan Âm nghìn tay nghìn mắt).Sao xấu tuần: Nước ngoài có Katy Perry, Việt Nam blacklist gọi tên ai?

Con số & cây trồng may mắn tuổi Canh Tý 1960
Con số may mắn cho người tuổi Canh Tý là số 2 và số 3. Ngược lại, con số kém may mắn với người tuổi Canh Tý là số 5 và số 9.

Người tuổi Canh Tý hợp trồng cây hoa huệ tây, hoa loa kèn và cây violet.Trong khi đó, theo chính những người chủ trì chùa, trực tiếp làm lễ khóa sao như tại Tổ Đình Phúc Khánh (Chùa Phúc Khách quận Đống Đa), thì muốn góp phần giải vận hạn trong năm bởi các ngôi sao xấu trước hết mỗi chúng ta phải sống có hiếu với bố mẹ, sống có nghĩa với dòng tộc, họ hàng, luôn làm những điều tốt đẹp như giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn, làm những việc thiện nguyện để “nâng tầm” phúc, đức…Trên tinh thần đó, thiết nghĩ với hàng trăm tỷ đồng mà người dân bỏ ra dâng lễ, làm sớ giải sao nếu chiếu theo giáo lý trên để tiền đi làm từ thiện thì hàng nghìn những bệnh nhân đang mắc các bệnh hiểm nghèo tại các bệnh viện, đặc biệt là các em nhỏ sẽ được cứu chữa kịp thời. T (Hoàng Liệt - Hoàng Mai - Hà Nội) cho biết, năm nay nhà anh toàn sao xấu nên đầu năm phải đăng ký cúng sao giải hạn ở chùa, mức phí là 100. Những người tuổi Thìn thường gặt hái được nhiều thành công bởi họ có chí lớn, thông minh và tài giỏi, biết tận dụng mọi mối quan hệ để đưa cuộc sống bản thân lên tầm cao mới. Người tuổi Tý là những bậc thầy trong việc giải quyết vấn đề nên dù có phải đối mặt với thách thức nào thì họ cũng sẽ dễ dàng vượt qua và tạo lập được cho mình một khối tài sản đáng nể để chăm lo cho những người thân trong gia đình.

Tương truyền, Quán Âm đã từng phát lời thề trước Phật A Di Đà độ tất cả chúng sinh thoát khỏi bể khổ luân hồi, nếu như phá vỡ lời thề thì thân này tan thành nghìn mảnh.

Sau này, ngài độ hóa được chúng sinh trong đại kiếp, nhưng vẫn thấy vô số chúng sinh chịu sự đau khổ trong luân hồi, ứng lời thề mà thân vỡ thành 1000 mảnh.Họ nên tận dụng mạng xã hội để quảng bá cho dịch vụ của mình", chuyên gia Hanz cho biết. Tuổi Thân sẽ gặp may mắn với các công việc buôn bán online và tăng doanh số một cách chóng mặt. Theo quan niệm dân gian, mỗi người trong năm có một ngôi sao chiếu mệnh. Bước vào năm Kỷ Hợi, tuổi Thân có hai sao xấu là Câu Giảo và Quan Sách nhập mệnh, hai sao này đại diện cho sự hỗn loạn, chậm chạp nên tuổi thân sẽ gặp nhiều bất lợi, khi mưu sự sẽ khó thành hơn, dễ nảy sinh tâm lý tiêu cực. Nếu như chúng ta không được thổ lộ thì có thể chúng ta sẽ bị nổ tung về tâm lý và về sức khỏe tâm thần. Á hậu Diễm Trang để lộ phần bắp tay thô trong thiết kế váy xếp ly hai dây.

5. Tuổi Canh Tý 1960 – mệnh Bích Thượng Thổ hợp màu gì theo phong thủy? Sao xấu chiếu mệnh, người đàn ông 'vét sạch cửa nhà' đi cúng lễ

Đá phong thủy cho tuổi Canh Tý 1960
Tuổi Canh Tý sinh năm 1960 có ngũ hành năm sinh là Bích Thượng Thổ, hợp các loại đá quý màu đỏ, tím, cam, như đá mắt hổ nâu đỏ, đá thạch anh hồng, thạch anh tím, garnet ngọc hồng lựu và đá quý màu vàng, nâu, như thạch anh tóc vàng, mắt hổ vàng, etc.Mọi hoạt động phải hướng theo điều thiện, giúp mọi người hiểu luật Nhân-quả của Phật giáo, làm việc tốt, hành động chân chính. Đặc biệt, các cụ cao tuổi quan tâm sự thay đổi cách thức tổ chức lễ rước lộc Thánh liệu có ảnh hưởng đến niềm tin tâm linh trong lòng người dân Sóc Sơn? Nhưng sau hai năm thực hiện, người dân hai thôn thống nhất với sự thay đổi này. Siêu mẫu Việt Nam 2018 Quỳnh Hoa tỏa sáng trên thảm đỏ với phong cách vô cùng nổi bật. Vào những ngày cúng lễ, mọi người đổ xô đến chùa, chen lấn nhau chỉ mong được tham dự lễ. Tuổi Mão sinh năm 1987 trong nửa đầu năm 2020 vận trình dần dần tăng tiến. Tất nhiên, ai cũng đến tuổi già và cần người chăm sóc, cần sống với con cháu.

Tính cách người tuổi Canh Tý 1960 – mệnh Bích Thượng Thổ
Chuột đứng vị trí đầu trong 12 con giáp. Chúng có những tính cách rất đặc biệt. Thân hình tuy nhỏ bé nhưng lại được trời phú cho sự khôn ngoan, tinh ranh, nhanh nhẹn, biết đề phòng. Và đặc biệt chuột có khả năng sinh tồn rất cao, dễ thích nghi trong mọi hoàn cảnh khó khăn nhất.Ngoài ở chùa tôi còn làm cả ở nhà vì nhiều sao xấu quá. Nhưng có nơi lại cúng giải cả sao xấu lẫn sao tốt vì sao tốt mà nghiệp nặng thì cũng trở thành không hay. Trước NCT thì SHINee có lẽ chính là ‘nạn nhân’ của các chj stylist SM. Dịch bệnh liên quan virus corona đang diễn biến phức tạp.Trưa mùng 6 Tết, Phủ Tây Hồ chật kín dân văn phòng tranh thủ ngày đi làm đầu năm tới lễ khai xuân cầu mong tài lộc, sức khỏe. Sau 6 tháng nghỉ sinh, tôi đi làm lại và có bà nội cháu lên Hà Nội trông cháu giúp.

6 Sinh năm 1960 tuổi gì? hợp với tuổi nào?
- Theo quan niệm tương sinh: Hỏa sinh Thổ; Thổ sinh Kim. Người sinh năm 1960 hợp với người mệnh Hỏa hoặc mệnh Kim.Diện đồ lùng bùng hóa bà thím, Nam Em chịu cảnh lọt top sao xấu tuần

Tam hợp: tuổi Canh Tý hợp với người tuổi Thìn (con rồng) và tuổi Thân (con khỉ). Những tuổi này kết hợp với nhau rất ăn ý, nếu là tình yêu sẽ nên duyên vợ chồng, nếu là bạn bè hoặc đối tác sẽ thân thiết, tin cậy. Tuy nhiên, sự chung thủy và duyên số mới là chìa khóa để mở cánh cửa hạnh phúc, gắn kết lâu dài.Xóa nỗi ám ảnh sao tốt, sao xấu. Theo ghi nhận, muốn được giải trừ sao xấu, mỗi phật tử đều phải nộp tiền, mức phí dao động từ 100. Hanz Cua là thầy phong thủy nổi tiếng ở Philippines đã có bằng chứng nhận của Hội Chuyên gia Phong thủy. Chi Pu chiếm trọn spotlight thảm đỏ với phong cách quyến rũ cùng thần thái sáng chảnh đầy thu hút. Tử vi tuổi Ất Mão 1975 nữ mạng năm 2020 do sao kế đô chiếu mệnh, cần đề phòng kiện tụng và chuyện buồn trong gia đạo. Hình như khi ông trời cho tôi một cuộc đời như vậy, ông cũng ban cho tôi một bộ thần kinh thép để tôi có thể chống chọi với những tai ương của cuộc đời.

Phong Thủy mang MAY MẮN, kích TÀI LỘC tuổi Canh Tý 1960
Nhất Vận - Nhì Mệnh - Tam Phong Thủy - Tứ Gia Tiên - Ngũ Đèn Sách
Phong Thủy có vai trò rất to lớn, tác dụng hỗ trợ, cải biến vận mệnh Chủ NhânBất kể là xuất thân trong hoàn cảnh nào, tuổi Mão cũng dễ dàng vượt qua mọi khó khăn. Các thầy cúng còn lập ra đội ngũ “cò” khéo léo tiếp cận, tung tin đồn thổi về sự linh thiêng, hiệu quả của cúng giải hạn để thu hút người cúng giải hạn. Và bốn sao xấu gọi là “hung tinh” gồm: Sao Nhị hắc (Cự môn hoặc Bệnh phù), tương ứng với số 2, cung khôn thuộc hành thổ, sao này đem đến bệnh tật trên cơ thể hoặc tinh thần. Có sao tốt có sao xấu. Với công việc hiện tại, đừng ngại đặt ra câu hỏi: Bạn có thực sự yêu thích công việc này không, bạn có đủ sống với đồng lương đó hay không, bạn có hạnh phúc với việc đó không? Nếu tất cả câu trả lời là không, thì có lẽ nên tìm một công việc mới. Phim dự kiến lến sóng vào ngày 23 tháng 2 trên đài Chiếu Giang, Giang Tô.

 
------------------- ---------------------------