Pages

Thứ Bảy, 22 tháng 2, 2020

bán điện thoại giá rẻ nokia 6700 vỏ gold kim loại siêu sang giá rẻ tại hà nội

Địa Chỉ Chuyên Bán Điện Thoại Nokia 6700 Gold chính hãng giá rẻ tại trung văn thanh xuân hà nội

 

Thêm 108 người chết vì nCoV



I. Trung Quốc: 1.016 ca tử vong do nCoV, 3.996 bệnh nhân đã hồi phục và ra viện

Đặc điểm nổi bật Điện thoại Nokia 6700 cũ còn đẹp
Được ra đời cách đây khá lâu, nhưng tới giờ Nokia 6700 Gold vẫn nhận đươch nhiều lời khen ngợi từ phía người dùng. Nokia 6700 Gold với dáng ngoài thon gọn nhỏ nhẹ, thiết kế kĩ xảo và tinh tế mang đậm phong cách lịch lãm, sang trọng. Nokia 6700 Gold xứng tầm tinh hoa của một công nghệ .



Mới đây, nhóm nghiên cứu của trường ĐH Bách khoa Hà Nội và cộng sự công bố chế tạo thành công sinh phẩm RT-LAMP phát hiện nhanh virus corona (2019-nCoV) chủng mới trong 70 phút thay vì 3 tiếng như trước đây. Du khách được hướng dẫn cách phòng dịch nCov bằng 2 thứ tiếng. Theo báo cảo của UBND huyện Tĩnh Gia, huyện đã thành lập ban chỉ đạo và triển khai thực hiện phòng, chống dịch bệnh nCoV trên địa bàn theo đúng sự chỉ đạo của Trung ương, của tỉnh. Các bác sĩ phải mất nhiều thời gian thuyết phục người con trong quá trình điều trị.
Đặc điểm nổi bật Điện thoại Nokia 6700 cũ còn đẹp
Được ra đời cách đây khá lâu, nhưng tới giờ Nokia 6700 Gold vẫn nhận đươch nhiều lời khen ngợi từ phía người dùng. Nokia 6700 Gold với dáng ngoài thon gọn nhỏ nhẹ, thiết kế kĩ xảo và tinh tế mang đậm phong cách lịch lãm, sang trọng. Nokia 6700 Gold xứng tầm tinh hoa của một công nghệ .

Nói riêng về thiết kế, Nokia 6700 Classic Gold đã thể hiện sự đam mê trong việc hoàn thiện những thiết kế nổi bật khi sản phẩm thanh nét gọn trong lòng bàn tay với màu sắc thật sự ấn tượng đầy thanh lịch.



Tổng Công ty Hàng không Việt Nam (Vietnam Airlines) thông tin về du khách bị nhiễm nCoV là ông X. Bác sĩ Trung tâm Y tế huyện Bình Xuyên, Vĩnh Phúc thăm hỏi tình hình sức khỏe một trường hợp nghi nhiễm nCOV. Đến nay, NHC đã cập nhật phác đồ chẩn đoán và điều trị COVID-19 tổng cộng 5 lần, bổ sung các kinh nghiệm và biện pháp điều trị hiệu quả. Ngay từ mùng 1 Tết, Thủ tướng đã chỉ đạo Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn tổ chức đoàn công tác đến vùng bị ảnh hưởng để thăm hỏi, báo cáo về thiệt hại để yêu cầu Bộ Tài chính xuất nguồn hỗ trợ người dân.



Trước đó, ngay từ khi có thông tin về dịch bệnh Công ty đã ban hành các thông báo, chỉ thị; thành lập Ban chỉ đạo, đội cấp cứu lưu động phòng chống dịch bệnh do chủng virus Corona (nCoV) gây ra. Sau khi dịch viêm hệ hô hấp cấp do virus 2019-nCoV bùng phát, Zhang Ruilin ngay lập tức xung phong ra những điểm vất vả nhất của cuộc chiến chống lại dịch bệnh này. Vì vậy, theo yêu cầu phải triển khai thực hiện dịch vụ này toàn quốc ngay trong quý I năm 2020 là rất khó khăn. Đây là hai ca nhiễm đầu tiên được phát hiện tại Việt Nam.Bên trong thiết kế cổ điển quyến rũ này, Nokia 6700 Classic Gold vẫn mang đầy đủ những tính năng tối ưu nhất như máy ảnh 5 megapixels với thấu kính Carl Zeiss và zoom kỹ thuật số 4X, máy nghe nhạc mp3 với nhiều định dạng file khác nhau, cùng một tính năng đặc biệt là A-GPS và Nokia Maps giúp cho Nokia 6700 Classic Gold trở thành người dẫn đường lý tưởng.





Tại Venezuela, do tình hình chính trị căng thẳng và các lệnh trừng phạt của Mỹ, cuộc khủng hoảng kinh tế năm 2019 đã trở nên tồi tệ hơn, dẫn đến siêu lạm phát và sự mất giá không phanh của đồng nội tệ. Trong đó, giải vô địch điền kinh thế giới trong nhà tại Nam Kinh đang đứng trước nguy cơ buộc phải hoãn so với dự kiến ban đầu. Ông Nguyễn Công Hoan, Tổng Giám đốc Hanoi Redtours cũng cho biết, DN hiện đã hủy toàn bộ tour từ Trung Quốc sang Việt Nam và từ Việt Nam đi Trung Quốc, các thị trường khác bắt đầu từ ngày 15/2, nhiều đoàn cũng đã yêu cầu hủy tour. Các chuyên gia của SSI dự báo “ngay cả khi tăng trưởng kinh tế bị chững lại, chi tiêu cho các dự án công nghệ thông tin vẫn là điều cần thiết để duy trì khả năng cạnh tranh cũng như giúp cắt giảm chi phí trong sản xuất, kinh doanh tại các công ty. Tại huyện An Dương có 250 công dân ưu tú nhập ngũ. Thời vượt khó của du lịch.Tổng quan về Nokia 6700 máy chạy trên hệ điều hành thông dụng của Nokia Symbian S90 nâng cấp thứ 3 cài đặt sẵn nhiều chương trình lướt web mạng xã hội nhắn tin OVi. Màn hình chính có kích thước TFT 2.2inch hỗ trợ hiển thị 16,7 triệu màu, có thể tùy chỉnh độ sáng. Kiểu máy nhỏ gọn với độ dày 12,3 mm bao bọc xung quanh là các viền thép chống gỉ, Nokia 6700 slide rất gọn khi cầm trên tay, cơ trượt cứng cáp.



Những ai cần đeo khẩu trang y tế và đeo khi nào để phòng nCoV?



Tuy vậy, bệnh viện lưu ý người dân không quá lo lắng mà đề nghị làm xét nghiệm nCoV khi không cần thiết. Bên cạnh đó, lực lượng quân đội cũng sẽ trực tiếp lo công tác bảo đảm an ninh trật tự, công tác hậu cần nhằm phục vụ tốt nhấ việc cách ly, điều trị các trường hợp nghi nhiễm và nhiễm nCoV. Điểm lại các nội dung làm việc của Ủy ban Thường vụ Quốc hội tại Phiên họp thứ 42, Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân nêu rõ, trong những ngày qua, Chính phủ đã và đang rất khẩn trương, chủ động, ứng phó kịp thời cùng với sự quyết tâm cao trong nỗ lực kiểm soát dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của virus corona (nCoV) gây ra. Phóng viên Phapluatplus.Camera 5.0 megapixel nhà sản xuất rất chú trọng đến tính năng chụp ảnh trang bị khả năng tự động lấy nét với đèn LED Flash chụp nhanh trong môi trường thiếu ánh sáng vẫn cho ra những bức ảnh rất sắc nét. Quay video ở tốc độ cao 15 khung hình trên giây, mặt trước có trang bị một camera phụ 0.3 mp dùng để thực hiện cuộc gọi video liên hệ người thân.



Từ đầu năm, các hãng hàng không Trung Quốc đã mất từ 5% đến 10% giá trị tài sản chứng khoán. Tuy nhiên, họ bất chấp quy định, lên thuyền ra ngoài khơi quận Kinmen vào ngày 6/2. Đến thời điểm hiện tại, nhiều hãng hàng không trên thế giới đã đồng loạt giảm hoặc hủy chuyến bay đến, đi từ Trung Quốc và nhiều quốc gia khác tại khu vực châu Á. Với những mục đích xông nhà bằng bồ kết để tẩy uế, đón năm mới chúng ta cũng sử dụng cách xông nhà bằng bồ kết như hướng dẫn sau đây. Ông Trump phát biểu thông điệp liên bang chỉ một ngày trước khi Thượng viện kết thúc phiên tòa luận tội, bỏ phiếu xác định phán quyết với ông hoặc tuyên ông có tội và phế truất hoặc tuyên ông trắng án. Tăng tần suất khử trùng, tiêu độc hằng ngày tại vùng đổ và toàn bộ khu vực bãi rác.Kết nối ứng dụng của Nokia 6700 slide
Thiết kế thiên về thời trang Nokia 6700 nắp trượt cũng không kém phần mạnh mẽ khi nhắc tới các ứng dụng. Kết nối internet 3g truy cập web, Jack cắm tai nghe 3.5 trên đỉnh đầu, hỗ trợ bản đồ số Ovi Map miễn phí kết hợp với hệ thống định vị toàn cầu GPS của Nokia, kèm theo nhiều tính năng đáng chú ý hiện đại Facebook, Twitter, tích hợp đài FM, ứng dụng xem video Youtube, đã được tối ưu hóa phù hợp chạy trong các chương trình của máy.



Học sinh tiếp tục được nghỉ học để phòng dịch nCoV

Theo Reuters, Tổng giám đốc Tổ chức Y tế Thế giới (WHO) Tedros Adhanom Ghebreyesus ngày 8/2 cho biết, một nhóm chuyên gia quốc tế do WHO đứng đầu điều tra về dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của virus corona (2019-nCoV) gây ra sẽ tới Trung Quốc vào ngày 10 hoặc 11/2. Riêng bộ sinh phẩm RT-PCR, có thể sản xuất sau 2 tuần nếu được tạo điều kiện thông quan nhanh hóa chất, nguyên liệu nhập khẩu và được Viện Vệ sinh dịch tễ trung ương, Viện Pasteur TPHCM cung cấp chứng dương nCoV-2019 (mẫu dương tính). Bên cạnh đó, giới giao dịch vẫn lo ngại rằng nhu cầu dầu của Trung Quốc có thể tiếp tục bị ảnh hưởng nếu dịch bệnh do nCoV không được ngăn chặn. Tuy nhiên, các quan chức của Tổ chức Y tế thế giới cũng thừa nhận tổng số trường hợp nhiễm mới tại Trung Quốc đang có chiều hướng thuyên giảm.Bên cạnh đó việc sử dụng các tiện ích khác dịch vụ Email phổ biến như Gmail, Hotmail, Yahoo mail trên điện thoại của mình với tính năng Nokia Messaging. Bạn chỉ cần có một tài khoản Của Nokia Ovi đã được đăng ký, chương trình này có thể thực hiện trên điện thoại hay máy tính đều được. Thông qua Google Talk và Window Messenger bạn thoải mái tán gẫu với bạn bè, người thân.



Một tình nguyện viên tên He Hui chết vì nCoVi hôm thứ Hai tuần này, báo The Paper dẫn thông tin từ gia đình và đơn vị tổ chức tang lễ cho biết. Đây là hai trường hợp tử vong đầu tiên trong số hơn 600 hành khách và thủy thủ đoàn có kết quả dương tính với nCov. Tổng số ca mắc bệnh (Total cases), người chết (Total Deaths), người hồi phụ (Total Recovered) và thay đổi so với ngày trước (Change) ở 28 nước tính đến 8 giờ 50 phút sáng 14. Ngày 6-2, ông được chuyển đến Khoa bệnh truyền nhiễm tại Bệnh viện St Thomas ở thủ đô London.



Tương tự, vào ngày 31/1, diễn viên Ngô Thanh Vân cập nhật trạng thái trên fanpage về tình trạng hàng không vẫn còn chuyến bay từ Vũ Hán về Việt Nam giữa đại dịch nCoV. Theo báo cáo của UBND huyện Đông Anh, tính đến 17h ngày 12-2, toàn huyện có 3 ca nghi ngờ nhiễm Covid-19 (nCoV). Long bày tỏ thêm, thời gian 2 năm trong môi trường quân đội sẽ giúp cho em có thể tự rèn luyện được mình và sẽ trưởng thành hơn. Một số nhà hàng lẩu đã đặt vách ngăn giữa các khách hàng để ngăn ngừa lây lan virus.



chủng mới (2019-nCoV) gây bệnh viêm đường hô hấp cấp tại nước này, thành phố Bắc Kinh đang chuyển sang sử dụng dữ liệu và. Trong diễn biến liên quan, giới chức Malaysia ngày 15/2 xác nhận một hành khách 83 tuổi người Mỹ đến quốc gia này hôm 14/2 nhiễm virus nCoV. Tổng số người được cách ly tại nhà, nơi lưu trú: 2. Tuy đối mặt nhiều khó khăn, song ông Tuấn cũng bày tỏ góc nhìn khả quan: Tình huống hiện tại cũng là cơ hội để thúc đẩy hơn nữa tái cơ cấu ngành nông nghiệp, để có thể đảm bảo phát triển bền vững ngành hàng cần thực sự sản xuất theo nhu cầu thị trường.



Bác sĩ Nguyễn Trung Cấp, Trưởng Khoa Cấp cứu Bệnh viện Bệnh nhiệt đới trung ương) - nơi đang điều trị cho 4 bệnh nhân nhiễm nCoV, cho biết cả 4 bệnh nhân đều có các triệu chứng ho, sốt nhẹ và hiện hết ho, hết sốt, sức khỏe tốt. Chia sẻ với Báo điện tử Giáo dục Việt Nam, hiệu trưởng một trường tiểu học tư thục (đề nghị không nêu tên) tại Hà Nội cho hay, trong thời gian nghỉ phòng chống dịch nCoV để giúp học sinh củng cố kiến thức và luyện kỹ năng tự học, nhà trường đã triển khai hình thức học online cho học sinh. Được biết, hiện nay, toàn bộ số công dân nêu trên (đặc biệt là một nữ hành khách đang mang thai 8 tháng) có tình trạng sức khỏe ổn định, tinh thần tốt. Chỉ vài ngày sau, dịch bệnh này bắt đầu bùng phát trên toàn thế giới, khiến 26 triệu người tử vong.



Theo công điện, Thực hiện thông báo số 43 của văn phòng chính phủ thông báo kết luận của Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc tại cuộc họp thường trực Chính phủ về phòng chống dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp do chủng mới vủa virus corona gây ra, Bộ VHTT&DL đề nghị ủy ban nhân dân các tỉnh, thành phố trực thuộc T. Các trường hợp này, hiện địa phương đang tiếp cận theo dõi để thực hiện cách ly trong vòng 14 ngày. Tùy theo các tình huống, diễn biến của dịch bệnh, chúng tôi sẽ áp dụng các biện pháp phù hợp và kịp thời để đảm bảo khống chế thành công dịch bệnh trên địa bàn”- ông Đỗ Đức Duy, Chủ tịch UBND tỉnh Yên Bái cho biết. Trong dịp nghỉ Tết Nguyên đán, Quảng Ninh có 6 học sinh đang du học tại Vũ Hán-Trung Quốc trở về địa phương (TP Móng Cái: 3, TP Hạ Long: 2, thị xã Đông Triều: 1). Nhiều tổ chức cấp phát miễn phí khẩu trang tại các địa điểm như bệnh viện, bến xe…. Các thiết bị đón nhận, vận chuyển bệnh nhân trong khu vực đón tiếp được bố trí mọi nơi.

Bệnh viện dã chiến chống dịch nCoV của TP.HCM hoạt động thế nào?



Tại TPHCM, các ca mắc bệnh đều xác định được nguồn lây, bệnh nCoV chưa lây ra ngoài cộng đồng. Tại phiên họp, Chính phủ dành nhiều thời gian thảo luận về phòng chống dịch nCoV; công tác triển khai các nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội khác trong thời gian tới, kể cả đánh giá tác động của dịch nCoV gây ra đến tăng trưởng kinh tế của Việt Nam; công tác xây dựng thể chế…. Các cấp, các ngành, các địa phương bằng hành động sáng tạo, quyết tâm của mình, cùng với phòng chống dịch, phải đẩy mạnh sản xuất, kinh doanh, dịch vụ; khẩn trương vào cuộc và tăng tốc. Tổng số trường hợp tử vong: 492, trong đó Trung Quốc đại lục là 490 người, Philippines: 1 trường hợp, Hong Kong (Trung Quốc): 1 trường hợp.



Tuy nhiên, các giọt bắn có kích thước quá lớn và nặng nên không thể bay lơ lửng trong không khí trong thời gian dài, do đó hầu hết chúng bám vào các vật tiếp xúc trong khoảng cách gần. Giữa đại dịch và lệnh phong tỏa, trở lại cuộc sống bình thường nay giống như một giấc mơ đối với người dân Vũ Hán. Có thể Song Ngư sẽ cần thời gian để suy nghĩ, thiết lập lại tư tưởng mới để có được vận trình tốt đẹp hơn. Ngoài số bệnh nhân là người dân, dịch bệnh COVID-19 (nCoV) cũng đã khiến 1. Tia UV (tia cực tím) có hại cho da, nhất là khi trực tiếp và có cường độ cao như đèn UV. Một số ngành như hàng không, du lịch, nông nghiệp cần có phương án tái cơ cấu sớm phù hợp với tình hình" - Thủ tướng chỉ đạo.

II. 49 người nghi nhiễm nCoV ở Hà Nội có kết quả xét nghiệm âm tính



Hiện một số đơn vị đều tăng ca để sản xuất với công suất tối đa và cam kết không tăng giá bán sản phẩm. Trước hết, đối với lao động bỏ ra ngoài bất hợp pháp, những lao động đi theo diện tự do thì Cục Quản lý lao động ngoài nước cũng có chỉ đạo các công ty phái cử đối với những lao động bỏ hợp đồng. Như vậy tổng số người tiếp xúc gần, đang được cách ly tại Khánh Hòa, theo hướng dẫn tại Quyết định số 181/QĐ-BYT ngày 21/1/2020 của Bộ Y tế hiện là 298 trường hợp. Vô hiệu hóa virus corona bằng chất tẩy rửa. Từ nguồn kinh phí của các Đoàn viên, Hội viên tự đóng góp, chiều 10-2, Đoàn thanh niên, Hội phụ nữ Phòng Cảnh sát môi trường đã tổ chức phát tặng miễn phí 10. Từ đó đề ra những chiến lược để ứng phó, chuẩn bị những quy trình, điều kiện cơ sở vật chất phương tiện, cơ chế chính sách, chế độ thông tin báo cáo.



WHO đang điều phối những nỗ lực phát triển thuốc điều trị đặc hiệu nCoV cùng với một số đối tác. Trong một diễn biến liên quan, theo phóng viên TTXVN tại Cairo, Bộ Y tế Ai Cập tối 14/2 đã xác nhận trường hợp đầu tiên nhiễm bệnh viêm đường hô hấp cấp COVID-19 (nCoV) ở nước này, đồng thời cũng là ca COVID-19 đầu tiên ở châu Phi, là một người mang quốc tịch Trung Quốc. Thứ trưởng Đỗ Xuân Tuyên nhấn mạnh. Đồng ý cho phép làm thủ tục hải quan tại Chi cục Hải quan Hà Nội đối với tất cả hàng hóa nhập khẩu phục vụ giải đua.Nhiều nhà máy, cơ quan và cửa hàng tại Trung Quốc tiếp tục dừng hoạt động sau dịp Tết Nguyên đán do virus Corona. Tại các xã có bệnh nhân dương tính với nCoV (Sơn Lôi, Thiện Kế, Gia Khánh thuộc huyện Bình Xuyên; Minh Quang huyện Tam Đảo; Hợp Hòa huyện Tam Dương), các trường đã có kế hoạch phối hợp với chính quyền địa phương và cơ quan y tế kịp thời cách ly và theo dõi ngay trong ngày đối với các giáo viên, học sinh nếu có tiếp xúc với bệnh nhân dương tính nCoV.



III. Thêm 2 ca tử vong do virus nCoV bên ngoài Trung Quốc



Thế nên nCoV không thể tồn tại và phát triển trong môi trường thông thoáng khí, nhiệt độ cao. Tại cuộc họp Ban chỉ đạo phòng chống dịch bệnh nCoV Hà Nội, lãnh đạo Công an thành phố Hà Nội cho biết đang lập danh sách những đối tượng phát tán tung tin giả sai sự thật để xử lý. Chuyến bay trên khởi hành lúc 21 giờ ngày 9-2 từ sân bay Nội Bài (Hà Nội) chở theo hàng hỗ trợ, trang thiết bị y tế tới Vũ Hán (Hồ Bắc, Trung Quốc) lúc 1 giờ ngày 10-2 (giờ địa phương). Tuy nhiên, James Potok không phải là cá nhân duy nhất cố tình gây rối trong lúc dịch bệnh do virus corona bùng phát. Theo người phát ngôn của Bộ Ngoại giao Mỹ, đây là biện pháp phòng ngừa trong bối cảnh có nhiều rủi ro liên quan dến dịch bệnh. Khủng hoảng dịch viêm phổi cấp ở người do virus corona chủng mới (nCoV) gây ra khiến nhiều người dân không thể mua được khẩu trang cho mình vì mặt hàng khan hiếm này liên tục “cháy hàng” trong những ngày vừa qua ở Trung Quốc.

 

Nếu nCoV kéo dài đến vụ vải là cả vấn đề lớn. Theo điều tra của cơ quan chuyên môn, trong dịp tết vừa qua, Hương Sơn có 123 người sống và làm việc tại Trung Quốc về quê ăn tết, trong đó có 1 trường hợp ở xã Sơn Trung có biểu hiện sốt đang được điều trị tại Bệnh viên Đa khoa tỉnh, chưa có kết quả xét nghiệm. Nhờ cơ sở dữ liệu có sẵn, họ đã tiến hành phân tích biến thể bộ gen của virus corona và thu được thông tin chi tiết về mức độ biến đổi, vùng biến đổi và cơ sở biến đổi giữa ba chủng virus: 2019-nCoV, SARS-CoV và các chủng virus SARS có trong dơi, ông Bao Yiming, Giám đốc NGDC, tiết lộ. Biện pháp chống lây nhiễm 2019-nCoV "độc, lạ" của Chen Guotao, nữ cư dân ở tỉnh Sơn Đông, miền đông Trung Quốc đang thu hút sự chú ý của đông đảo cư dân mạng. Trước đó, Triều Tiên dự kiến cử Thứ trưởng Ngoại giao phụ trách khu vực châu Âu Kim Son-gyong tham dự Hội nghị trong 3 ngày kể từ 14/2. Chủ tịch UBND tỉnh An Giang Nguyễn Thanh Bình chỉ đạo tại hội nghị.

Sáng cùng ngày, Bí thư Tỉnh ủy Thừa Thiên-Huế Lê Trường Lưu đã đến kiểm tra công tác phòng, chống dịch nCoV tại Bệnh viện Trung ương Huế. Tại cuộc họp các chuyên gia đã cập nhật và thống nhất lại 5 nội dung về đường lây truyền nCoV; việc sử dụng khẩu trang y tế; khuyến cáo rửa tay, dung dịch rửa tay tiêu chuẩn; việc khử khuẩn môi trường; hóa chất khử khuẩn tỷ lệ, nồng độ; việc sử dụng phương tiện phòng hộ cá nhân…. Vội vàng và sử dụng vaccine không an toàn sẽ có hậu quả nghiêm trọng”. Chúng tôi đã thống nhất không để học sinh mải chơi, quên kiến thức trong thời gian được nghỉ học dài ngày, nên đã đề nghị các giáo viên chủ nhiệm giao bài ôn tập cho học sinh qua thư điện tử (e-mail) và qua các phần mềm công nghệ thông tin.

Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc khẳng định: Việt Nam có đủ sức làm CPĐT. Trong khi đó, đài truyền hình trung ương Trung Quốc sáng nay cũng đưa tin, tính đến hết ngày 4/2, số ca tử vong vì nCoV đã tăng thêm 65 trường hợp, nâng tổng số người thiệt mạng kể từ khi dịch bệnh nguy hiểm này bùng phát hồi cuối năm ngoái lên tới 492 trường hợp, trong đó, tại Trung Quốc đại lục là 490 người, hai bệnh nhân còn lại là ở Philippines và Đặc khu hành chính Hong Kong (Trung Quốc). Ngày 29/1, Tòa án Nhân dân Cấp cao Bắc Kinh yêu cầu các tòa án ở thủ đô này phải sử dụng triệt để hệ thống xử lý hồ sơ trực tuyến, đồng thời hướng dẫn các bên dùng những nền tảng thông tin online cho hoạt động tố tụng. Trong khi đó, một số nước ở khu vực Trung Đông đã ban hành lệnh cấm các công dân đi và đến từ Trung Quốc. Các địa phương, các đơn vị giao/tiếp nhận chiến sĩ mới phải lên kế hoạch phòng, chống dịch nCoV trước, trong và sau khi tiếp nhận chiến sĩ mới. Từ ngày 23/1, thành phố Vũ Hán bị cách ly, toàn bộ hệ thống giao thông công cộng ngừng hoạt động.

 
------------------- ---------------------------