Pages

Thứ Tư, 29 tháng 1, 2020

Phật bản mệnh tuổi tân sửu 1961 giá rẻ nhất tại hà nội giao hàng toàn quốc

Sinh năm 1961 mệnh gì? Vòng tay phật bản mệnh tuổi Tân Sửu 1961
Tuổi Tân Sửu 1961 mệnh gì?
– Năm sinh dương lịch: 1961 sinh Từ 15/02/1961 đến 04/02/1962.

– Năm sinh âm lịch: Tân Sửu.

– Ngũ hành: Bích Thượng Thổ ( Đất Tò Vò) – Mệnh Thổ.

Bích ở đây là bức tường. Trong ngũ hành nạp âm, hành Thổ có bốn nạp âm là dạng vật chất do nhân tạo trong đó có Bích Thượng Thổ. phật bản mệnh tuổi tân sửu 1961

Bích Thượng Thổ có giá trị che mưa, che nắng, ngăn ngừa trộm cướp, thú dữ…bảo vệ cho con người.
Tuổi Tân Sửu 1961: Can Tân hành Kim được chi Sửu hành Thổ sinh. Quá trình sinh ngược như vậy không tốt, thế nhưng cuộc sống hay gặp may mắn.

Ý nghĩa Phật bản mệnh tuổi sửu Hư Không Tạng Bồ Tát Với Người Tuổi Sửu
Trong sách “Pháp uyển châu lâm” của nhà phật có viết: “Bên ngoài cõi Diêm Phù Đề, bên trong bốn biển có 12 loài thú được Bồ Tát giáo hóa. Khi cõi người mới sinh ra, Bồ Tát phân nhiệm vụ những loài thú này bảo vệ, nhận được lợi ích nên 12 con giáp cũng dựa vào đó để đặt ra…”. 

Mỗi người sinh ra đều có một vị Phật độ mệnh, Phật bản mệnh không thay đổi theo năm. Tương ứng với một năm sinh sẽ có một vị Phật độ mệnh cho người đó. Những vị phật này sẽ mang đến may mắn, sức khỏe, mang đến  bình an và cuộc sống thuận buồm xuôi gió.

“Trong kinh phật có ghi lại, Ngài tay phải mang kiếm có liệt hỏa rực sáng tượng trưng cho sức mạnh của sự bảo vệ. Tay trái ngài mang nhành hoa sen biểu trưng cho sự thông tuệ và tâm trong sáng.”phat ban menh

Hư Không Tạng Bồ Tát là vị phật độ mệnh cho người tuổi Sửu và tuổi Dần là biểu tượng của trí tuệ cao siêu, đại diện cho sự thành thật và sung túc. Mang Ngài bên mình giúp cho tài vận của bạn được thuận lợi, tránh được kẻ tiểu nhân phá hoại, thoát khỏi hoạn nạn, tránh hao tài phá của, tiền tài vượng phát. Có Ngài phù hộ tâm bạn sẽ luôn được bình an, công việc thuận buồm xuôi gió, gia đình yên vui, hạnh phúc.

Sinh năm 1961 mệnh gì?
Gia chủ sinh năm 1961 – Tân Sửu là những người có năm sinh dương lịch được tính từ ngày 15/02/1961 đến 04/02/1962.

Đây là những người có mệnh ngũ hành Bích Thượng Thổ (Đất trên vách) thuộc mệnh THỔ.

Vậy Người sinh năm 1961 thuộc mệnh “THỔ”. Câu trả lời này đúng nhưng vẫn chưa chính xác vì bên cạnh đó vẫn còn một mệnh nữa đó là cung mệnh phi dựa trên “Bát trạch tam nguyên”. Đây yếu tố cực kỳ cơ bản trong phong thủy để chúng ta có thể chọn chọn hướng nhà, chọn màu sơn nhà, chọn màu xe cũng như chọn màu sắc cho trang sức bằng đá phong thủy

Tra cứu dựa trên bát trạch tam nguyên Nam và nữ sinh năm 1961 có mệnh cung giống nhau thuộc Cung CHẤN, hành MỘC, quái số 3, thuộc sao tam bích con nhà đông tứ mệnh

Sinh năm 1961 hợp đeo vòng tay phong thuy đá màu gì?
Màu sắc là yếu tố quan trọng giúp thu hút vận may đến cho người tuổi Tân Sửu. Vì đặc trưng cùng thuộc cung Chấn, hành Mộc nên nam, nữ tuổi này có thể cùng tham khảo những loại đá có màu sắc như sau:

Màu tương sinh:
Vì Thuỷ sinh Mộc nên màu tương sinh của nam, nữ tuổi Tân Sửu 1961 là các màu như màu đen, màu xanh da trời, màu xanh nước biển. Do đó, nên đeo các loại đá như Sapphire đen, đá Aquamarine, đá Tektit, đá Tourmaline đen, đá Topaz để thu hút cát khí.

Mẹo thu hút tài lộc cho người tuổi Tân Sửu 1961
Ngoài việc chọn đá mà màu sắc đá phong thủy phù hợp, nam, nữ tuổi Tân Sửu có thể sử dụng những linh vật tương ứng để thu hút được may mắn và tài lộc về các mặt như:

Về mặt sức khỏe:
Người tuổi Tân Sửu nên treo từ 3 đến 4 ngọn đèn Trường minh đăng. Đây là loại đèn được thắp liên tục trong vòng 24 giờ để hút may mắn. Bên cạnh đó có thể trồng thêm cây Vạn niên thanh và treo tranh có hình đào tiên theo hướng sao tốt.

Về mặt trí tuệ:
Người tuổi này nên đặt Tâm kinh và treo bức tranh Văn Xương Đế Quân ở cung Tốn để trí tuệ thông suốt, công việc, học hành, khoa bảng đều nhanh chóng đạt được như ý nguyện.

Về mặt công danh:
Nên chọn và đặt một quả cầu thủy tinh có màu sắc tương sinh hoặc tương hợp với mệnh của người Tân Sửu 1961 tại bàn làm việc. Ngoài ra có thể treo tranh mang ý nghĩa Cát tường như ý theo hướng sao tốt để thu về thành quả trong thời gian ngắn.

 

TÂN SỬU 1961: PHONG THỦY RƯỚC LỘC VÀO NHÀCuộc sống ở Huế năm 1961 qua ảnh độc của tạp chí Life

I. Tuổi Tân Sửu 1961 – mệnh Bích Thượng Thổ hợp màu gì theo phong thủy? 58 năm Ngày truyền thống lực lượng Cảnh sát PCCC (4-10-1961 - 4-10-2019): - Sẵn sàng chiến đấu mọi lúc, mọi nơi

Trong văn hóa các dân tộc Á Đông, trâu là vật nuôi giúp người nông dân cày cấy, trâu gắn liền với các đức tính của người nông dân như cần cù, chăm chỉ và trung thực. Người tuổi Tân Sửu 1961 thường có tính cách chậm chạp, siêng năng và hết sức cẩn trọng.Nghệ sĩ sinh năm 1961 tại Hải Phòng, mất 1/3/2018 tại nhà riêng ở TP Hải Phòng ở tuổi 58. Đồng thời, lôi kéo Vũ Minh Đường (SN 1947), Lê Thị Lý (SN 1947), Lê Thị Kim Anh (SN 1961), Nguyễn Thị Ngọc Điệp (SN 1964) , Đỗ Thị Đoàn (SN 1966), Lê Thị Tuyết (SN 1978) và Nguyễn Văn Khôi (SN 1980) cùng tham gia nhận tiền rồi chiếm đoạt của nhiều người. Trong chiến tranh Việt Nam, Mỹ từng sử dụng 15 loại thuốc diệt cỏ, mang tên da cam, xanh, trắng, hồng và tím, đều là hỗn hợp của các loại dioxin khác nhau. Phim về đề tài dân tộc và miền núi là dòng phim có đặc thù riêng nên những người viết kịch bản, đạo diễn và cả diễn viên tham gia đóng phim phải có những hiểu biết, trải nghiệm nhất định.

Quan niệm ngũ hành tương sinh, tương khắc: Ngũ hành tuần hoàn
- Trong khoa học phong thủy Phương Đông vạn vật đều được hình thành từ 5 nguyên tố cơ bản: kim, mộc, thủy, hỏa, thổ. Sự cân bằng trong mỗi quan hệ ngũ hành sẽ giúp hỗ trợ công việc, cuộc sống, tình duyên và sức khỏe cho mỗi người.Tối 29/6, Công an tỉnh Bình Dương đã có thông tin chính thức liên quan đến vụ nổ xảy ra tại một công ty sản xuất bia trên địa bàn phường An Phú, TX. Sau một đêm ở lại Quảng Châu, ngày 28. Thời gian tham gia: 27/10/2019 15:07:13. Có thể mang theo con rắn đã cắn bệnh nhân đến cơ sở y tế để bác sĩ xác định thuốc kháng nọc rắn phù hợp. Reed Richards, Sue Storm, Johnny Storm. Một ví dụ điển hình chính là Công viên công nghệ Trung Quan Thôn là khu kiểu mẫu đổi mới sáng tạo tự chủ lớn nhất được thành lập năm 1988, bao gồm 41 trường đại học, 206 viện nghiên cứu và các trung tâm nghiên cứu doanh nghiệp khác, nơi được ví là Thung lũng Silicon của Trung Quốc.

2. Tân Sửu 1961 tuổi gì? Mệnh gì?
 Nam Nữ sinh năm 1961 - Tân Sửu:
 Âm Dương Ngũ Hành thuộc : Bích Thượng Thổ ( Hành Thổ ) tức Đất trên vách, mang mệnh Thổ.Hình ảnh Thủ tướng Phạm Văn Đồng thăm Triều Tiên năm 1961

Sinh năm 1961 hợp với màu gì?
 Nam Nữ, 1961 Nên sử dụng màu Vàng, Nâu Đất là màu tính Thổ; đặc biệt nên dùng màu Đỏ, Hồng, Tím là màu tính Hỏa sẽ kích thích tài vận phát triển - Hỏa tương sinh Thổ, lợi cho ThổQua điều tra xác minh, ngày 15/12, cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Thanh Sơn đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam đối với Đinh Bằng My (sinh năm 1961, trú ở phố Hạ Sơn, thị trấn Thanh Sơn - Hiệu trưởng Trường Phổ thông Dân tộc nội trú THCS huyện Thanh Sơn) để điều tra làm rõ thông tin ông này lạm dụng tình dục nhiều nam sinh trong nhiều năm. Đứng bên góc sân (nơi này, năm 1969) xã đã trồng cây đa và dựng bia lưu nhớ với dòng chữ: “Nhân dân Lạc Trung được đón Bác Hồ ngày 25/1/1961 thăm phong trào trồng cây”. Huệ (Thu Quỳnh thủ vai) là con gái đầu của ông Sơn. Rồi khi được thực tiễn công nhận, nó mới trở thành đa số.

Người sinh năm 1961 tuổi gì, mệnh nào, hợp với những yếu tố phong thủy và con số nào? Bài viết dưới đây chắc chắn sẽ giúpbạn hiểu rõ hơn về tử vi tuổi Tân Sửu và phong thủy người sinh năm 1961 chính xác. Cùng theo dõi ngay thôi nào!Ta đứng đây, mắt nhìn bốn hướng. NSƯT Minh Hằng và NSND Anh Tú từng có rất nhiều kỷ niệm đáng nhớ với nhau khi còn hoạt động nghệ thuật dưới "mái nhà" Nhà hát Tuổi trẻ. Học nhạc để góp phần cho giáo dục cũng là hoàn thành một phần tâm nguyện”, thầy Trần bộc bạch. Thành công của tàu vũ trụ Apollo 11 thực sự là một bước nhảy vọt khổng lồ, nhưng nó không phải là một phép màu bỗng dưng đến. Tại buổi lễ, thay mặt Đảng ủy Tập đoàn, đồng chí Nguyễn Vũ Trường Sơn, Phó Bí thư Đảng ủy, Tổng giám đốc Tập đoàn đã phát động thi đua học tập và làm theo lời Bác, phấn đấu hoàn thành thắng lợi Nghị quyết Đại hội Đảng bộ các cấp nhiệm kỳ 2015-2020. Sau Cách mạng Tháng Tám năm 1945, ông giữ chức Bí thư Tỉnh ủy Hà Đông.

3. Phong Thủy mang MAY MẮN, kích TÀI LỘC tuổi Tân Sửu 1961Chịu ơn Chevrolet, Honda phục chế Apache 10 đời 1961

Tư vấn phong thủy nhà đẹp cho tuổi 1961. Trong Bát Trạch Tam Nguyên Cửu vận: Thượng Nguyên, Trung Nguyên và Hạ Nguyên. Thì người sinh năm 1961 nằm ở trong vận thứ 5 ( 1944-1963 ) Trung Nguyên. có Thiên Can là “Tân” và Địa chi là “Sửu” tức là con Trâu. Người sinh năm 1961 có bản mệnh ngũ hành là “Thượng Bàn Thổ ” là đất trên vách. Người sinh năm 1961 đối với Nam có cung mệnh là cung Chấn thuộc Đông Tứ Trạch. Với Nữ thì có cung mệnh là cung Chấn thuộc Đông Tứ Trạch.

Vật liệu độn bằng silicon đã được sử dụng để nâng mông lần đầu tiên năm 1961. Bổ nhiệm lại ông Trịnh Duy Ưng, sinh ngày 21/10/1961, tiếp tục giữ chức vụ Giám đốc Trung tâm Y tế huyện Thạch Thất đến thời điểm đủ tuổi nghỉ hưu theo quy định. Bị cáo Hoàng Duy Quang (sinh năm 1983, thẩm định viên Công ty Trách nhiệm hữu hạn tư vấn đầu tư và thẩm định AMAX) khai báo lý lịch căn cước tại tòa. Ông Võ Hạng băn khoăn thời gian mình và đồng đội bị tù đày như vậy thì có được hưởng chính sách gì?.

Đá quý phong thủy cho người tuổi Tân Sửu 1961
Người tuổi Tân Sửu sinh năm 1961, có ngũ hành nạp âm là Bích Phượng Thổ để kích hoạt tài vận thì nên sử dụng một số loại trang sức phong thủy màu vàng, nâu đất, đỏ, hồng, tím như: vòng tay đá mắt hổ tâm vàng tươi, vòng tay đá mắt hổ nâu, vòng tay đá thạch anh tóc đỏ, vòng tay thạch anh hồng, vòng tay thạch anh tím...Ông còn là một nhà giáo, đóng góp cho nền. Sẽ rất có vấn đề nếu chúng ta cứ khăng khăng cố tình phủ nhận sức ảnh hưởng của những người như Khá Bảnh, "sản phẩm" sinh ra từ vùng tối của truyền thông xã hội. Ông có ông cố là nhà thơ nổi tiếng đời nhà Thanh và ông nội làm tri huyện Đan Dương ở tỉnh Giang Tô. Tuổi trẻ là giai đoạn tinh hoa nhất trong con đường nghệ thuật của mỗi một nghệ sĩ, họ có thể may mắn tạo ra được những tác phẩm để đời. Một điều tra viên dày dạn kinh nghiệm của Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy cho chúng tôi biết: Ngôi biệt thự của Sơn tại Khu đô thị Sài Đồng được trang bị rất hiện đại. Có lúc nào nhà thơ bị dao động không? Ví như một chút lãng mạn, đa tình của thi nhân chẳng hạn?.

4. Linh vật & Vật phẩm phong thủy tuổi Tân Sửu 1961:Tử vi tuổi từ 1961-1970 năm mới: Tuổi Tân Sửu y lộc dồi dào

Lưu ý khi bố trí phòng bếp tuổi Đinh Sửu 1961
– Theo phong thủy thì chậu rửa được xem là nơi xả trôi đi những khí xấu, những điều không tốt lành, vì vậy nên đặt tại một trong những hướng xấu sau: hướng Tây Bắc(Ngũ quỷ), hướng Tây Nam (Hoạ hại), hướng Đông Bắc (Lục sát) hoặc hướng Tây (Tuyệt mệnh).

– Khi bố trí bếp cũng cần chú ý không đặt bếp nấu nhìn thẳng ra cửa chính, không để sau bếp có cửa sổ. Bên dưới bàn bếp không nên có đường ống nước hay kênh mương. Tránh để bếp kẹt giữa 2 vật mang tính Thủy như máy giặt, tủ lạnh và bồn rửa.Những cậu bé Ndani tập chiến đấu (Ảnh do Michael chụp năm 1961). Để lấy thêm tư liệu minh chứng cho bài thuốc chữa xương khớp thần kỳ của lương y Triệu Thị Bình, chúng tôi tìm gặp bệnh nhân là Nguyễn Thị Thảo (SN 1961, Tổ 5, Thị Trấn Hà Trung, Thanh Hóa), bà Nguyễn Thị Thảo bị mắc phải căn bệnh viêm khớp gối gần chục năm trời. Trong phát biểu của mình tại Hội nghị, Tổng Giám đốc Thông tấn xã Việt Nam Nguyễn Đức Lợi đã đề cập những bất lợi mà nhà báo chuyên nghiệp phải đối mặt hiện nay, đó là thách thức từ những nguồn tin không cần kiểm chứng. Trước “Khi mẹ vắng nhà”, chị đã có tập “Hoa của đại ngàn” được xuất bản vào năm 2010.

Không đặt bếp đối diện với cửa nhà vệ sinh bởi đây là không gian chứa nhiều loại vi trùng, vi khuẩn nhất trong ngôi nhà và chứa những luồng khí xấu gây nên các bệnh về đường ăn uống ảnh hưởng đến sức khỏe của các thành viên trong gia đình. Tránh đặt bếp đối diện với cửa phòng ngủ bởi sẽ tác động xấu đến sức khỏe của người nằm ngủ. Chọn tủ bếp gỗ sồi mỹ cho gia chủ Tân Sửu Chọn tủ bếp gỗ sồi mỹ cho gia chủ Tân SửuSố cán bộ miền Bắc chi viện đã cùng các lực lượng an ninh và đồng bào miền Nam đấu tranh anh dũng, kiên cường, lập nhiều chiến công xuất sắc, góp phần vào đại thắng mùa Xuân năm 1975…. Ngay khi nhận được tin báo VKSND TP đã cử KSV xuống hiện trường thụ lý, kiểm sát hoạt động điều tra. Tàu khu trục Barry của Hải quân Mỹ đang áp sát kiểm tra tàu chở hàng Nga Anosov tình nghi tháng 11/1962. Liên quan tới lễ kỷ niệm 30 năm ngày bức tường Berlin sụp đổ, ông Matthias Platzeck, cựu Thủ tướng của bang Brandenburg ở Đông Đức, cựu lãnh đạo Đảng Dân chủ Xã hội Đức trả lời trong một cuộc phỏng vấn với RIA Novosti rằng: "Nếu không có sự tham gia của Liên Xô và Nga, nước Đức sẽ không thể thống nhất". Khi đã cảm thấy yên tâm, cả nhóm chuyển sự tập trung sang đối tượng chính của buổi tối hôm đó. Chủ tịch CLB Đoàn Nguyên Đức chấp nhận lời đề nghị này và mời HLV Lee Tae Hoon đảm nhận vai trò HLV trưởng.

5.Cây Phong Lộc Hoa xua đi những điều xui rủi cho gia chủ tuổi Tân Sửu
Chịu ơn Chevrolet, Honda phục chế Apache 10 đời 1961

Người Tuổi Tân Sửu thường thể hiện đặc trưng là một người luôn luôn chăm chỉ và siêng năng, có một sức mạnh khác người thường, cách nghĩ vững chắc, ý chí cao trong đời sống. Nhưng cũng vì những tính cách này mà đôi khi họ chẳng thèm quan tâm tới lời nói từ người khác, giữ nguyên suy nghĩ cố chấp của bản thân. Với một cái nhìn xa thì sự nghiệp chắc chắn có được thành tựu.Trở lại vị trí đặt tượng Bác ở Cô Tô. Để hiện thực hóa chủ trương đường lối và chính sách của Đảng, hiện nay chúng ta đã thành lập Ủy ban ban bảo vệ môi trường; chủ động tham gia các Hội nghị đối tác về chống biến đổi khí hậu tại Côbenhaghen - Đan Mạch và các Hội nghị quốc tế khác về bảo vệ môi trường. Thông tin từ Công an huyện Chương Mỹ cho biết, vào thời điểm trên, xe ô tô 4 chỗ nhãn hiệu Toyota Vios mang BKS 29A-872. Trong vụ này, CQĐT kết luận rất rõ là bị cáo Thạch Anh khai nhận có ý thức lừa bà Linh và đã nhận 10 triệu đồng nhưng lại không xử lý bị cáo Thạch Anh là bỏ lọt tội phạm”, Luật sư Hiệp bày tỏ. Một số ý kiến khác lo ngại, nếu tăng tuổi nghỉ hưu sẽ làm hạn chế cơ hội việc làm cho các thanh niên trẻ mới tốt nghiệp đại học, cao đẳng, làm tăng số thất nghiệp trong nhóm này, nhất là trong bối cảnh Việt Nam đang ở giai đoạn cơ cấu dân số vàng…. Dãy nhà vệ sinh lưu động trên Hồ Gươm (Hoàn Kiếm, Hà Nội).

Tân Sửu hợp tuổi nào
Tam hợp: Tân Sửu hợp với người tuổi Tỵ (Rắn) và tuổi Dậu (Gà). Những tuổi này kết hợp với nhau rất ăn ý, nếu là tình yêu sẽ nên duyên vợ chồng, nếu là bạn bè hoặc đối tác sẽ thân thiết, tin cậy. Tuy nhiên, sự chung thủy và duyên số mới là chìa khóa để mở cánh cửa hạnh phúc, gắn kết lâu dài.Phạm Thị Hoa (SN 1961, ở thị trấn Chư Sê). Dự án tổ hợp tác chiến chiến thuật bờ biển chống hạm Utes với tên lửa hành trình P-35B bắt đầu từ năm 1961. Thẩm phán tòa án tối cao Pennsylvania Michael Musmanno đã viết: “Đó không phải là một cuốn sách. Đến sáng hôm sau, gia đình thấy bàn chân của cháu Linh sưng tím mới đưa đi viện kiểm tra mới biết vết thương là do bị rắn cắn.Hiện tại, cửa hàng của chị này có gần 20 đơn mua đu đủ Okinawa và phải chờ đầu tháng 6 mới có thể giao hàng. Tuổi xông nhà tốt nhất: Giáp Thìn 1964, Giáp Tý 1984, Mậu Thìn 1988, Mậu Tý 2008, 1948, Tân Sửu 1961, Tân Mùi 1991.

6Con số & cây trồng may mắn tuổi Tân Sửu 1961
Hé lộ tư liệu quý về sự xuất hiện của Čapek ở VN từ 1961

Phật bản mệnh tuổi Tân Sửu
Người tuổi Tân Sửu được sự phù hộ của Bồ Tát Hư Không Tạng.

Bồ Tát Hư Không Tạng, tên tiếng Phạn là Akasagarbha, dịch âm là A Già Xả Bích Bà, còn được dịch là Hư Không Dựng, Hư Không Quang, là một trong bát đại Bồ Tát của Phật giáo.Cuộc đua lần đầu tiên được tổ chức tại đây vào năm 1961 với tên gọi Orient Year Grand Prix. Qatar tham gia OPEC năm 1961, một năm sau khi tổ chức này thành lập. cùng nhiều giải thưởng lớn khác về nhiếp ảnh. Bức ảnh tái hiện việc xây dựng Bức tường Berlin. Ngược lại, Mùi và Mão cần phải học hỏi tính cách này của Hợi. Tôi vẫn hy vọng một ngày anh Chiến sẽ trở về với mẹ con”.

Tứ hành xung: Tân Sửu không hợp với Thìn (Rồng), Mùi (Dê) và Tuất (Chó). Những tuổi này khi tiếp xúc thường tỏ ra bướng bỉnh, bảo vệ quan điểm riêng mà không chịu nhìn nhận và lắng nghe. Khi một trong hai bên mắc lỗi lầm, họ thường có xu hướng hận thù, khó tha thứ cho nhau, hành động này nếu diễn ra âm ỉ sẽ phá hoại mối quan hệ trong tương lai.Sau đó các bị cáo được dẫn vào đường hầm của tòa án. Video: Vi phạm của ông Trương Minh Tuấn trong thương vụ Mobifone mua AVG. Bác Hồ cùng với nhà thơ Tố Hữu về thăm Pác Bó (1961). Lễ hội Núi Hagen bắt đầu vào năm 1961 trong khi sự kiện Goroka lần đầu tiên diễn ra vào năm 1957. Anh từng công khai hẹn hò với 3 người phụ nữ và người vợ hiện tại là Chu Lệ Thiên. Tiểu vương cung thánh đường (Minor Basilica): danh hiệu dành cho bất kỳ ngôi thánh đường hay thánh địa quan trọng nào khác tại Rôma hay khắp nơi trên thế giới, do chính giáo hoàng ban tặng.

 
------------------- ---------------------------